Sau đám cưới xa hoa với con trai của cựu quan chức, tiểu thư nhà tỷ phú Nga bị phanh phui vụ ngoại tình, "kẻ thứ 3" có danh tính khủng không kém

Những tưởng hôn nhân của nàng thiên kim tiểu thư nhà tỷ phú người Nga sẽ viên mãn, hạnh phúc hơn người nhưng mới đây, hành vi ngoại tình của cô nàng đã bị phanh phui.

Chỉ vừa mới 6 tháng trước đây, Irina Chigirinsky con gái của tỷ phú Alexander Chigirinsky kết hôn với Maurice Mirelli, con trai của cựu quan chức Nga có tiếng. Đám cưới được báo chí cả nước Nga đưa tin suốt nhiều tháng với tên gọi đám cưới xa hoa bậc nhất trong cả thập kỷ. 

Những tưởng rằng câu chuyện cổ tích đẹp như mơ này sẽ cứ vậy tiếp diễn, nhưng cô con gái của tỷ phú lại lừa dối chồng mình để đến với người tình là con trai của tỷ phú người Ukraine. Câu chuyện tình tiền của giới tài phiệt đã tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông và nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Sau đám cưới xa hoa với con trai của cựu quan chức, tiểu thư nhà tỷ phú Nga bị phanh phui vụ ngoại tình, kẻ thứ 3 có danh tính khủng không kém-1Thiên kim tiểu thư nhà tỷ phú người Nga Irina Chigirinsky

Vào tháng 6 năm 2020, tỷ phú Alexander Chigirinsky đã gả cô con gái 17 tuổi Irina Chigirinsky cho Maurice Mirelli, con trai của một cựu quan chức. Cuộc hôn nhân giữa 2 gia đình quyền lực và giàu có, cô dâu xinh đẹp và chàng rể tài giỏi. Bất cứ ai cũng có thể ghen tị với đám cưới xa hoa bậc nhất này: 1.500 khách mời đều là những người nổi tiếng vừa có tiền vừa có quyền, chiếc váy cô dâu sang trọng với giá 180.000 euro (hơn 5 tỷ đồng), chi phí đám cưới hơn 30 triệu rúp (hơn 9,3 tỷ đồng).

Sau đám cưới xa hoa với con trai của cựu quan chức, tiểu thư nhà tỷ phú Nga bị phanh phui vụ ngoại tình, kẻ thứ 3 có danh tính khủng không kém-2
Tuy nhiên, khác xa với cái kết viên mãn mà mọi người vẫn nghĩ. Gần đây, từ một nguồn tin thân cận với gia đình tỷ phú biết được rằng con gái của nhà tài phiệt đã quyết định ly hôn người chồng hiện tại để đến với nhân tình.

Hóa ra Irina Chigirinsky đã bí mật gặp gỡ cậu con trai 19 tuổi của tỷ phú người Ukraine Valery Tsvek từ lâu. Nhưng gia đình không cho phép cuộc tình này tiếp diễn và bắt cô gái phải kết hôn với Maurice Mirelli. Vậy nên dù đã tổ chức đám cưới nhưng Irina Chigirinsky đã lừa dối chồng để tiếp tục qua lại với người tình.

Sau đám cưới xa hoa với con trai của cựu quan chức, tiểu thư nhà tỷ phú Nga bị phanh phui vụ ngoại tình, kẻ thứ 3 có danh tính khủng không kém-3Chân dung vị thiếu gia người Ukraine, người tình trong bóng tối của Irina Chigirinsky.

Kết quả là Irina Chigirinsky đã bỏ nhà ra đi và nói rằng chỉ trở về với điều kiện được phép ly hôn. Gia đình tỷ phú Alexander Chigirinsky hiện vẫn không có động thái phản ứng gì trước sự việc này.

Sau đám cưới xa hoa với con trai của cựu quan chức, tiểu thư nhà tỷ phú Nga bị phanh phui vụ ngoại tình, kẻ thứ 3 có danh tính khủng không kém-4

Cuộc hôn nhân mang lớp vỏ bọc cổ tích nay đã bỗng chốc tan thành bọt biển. Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết rằng gần đây, Irina Chigirinsky cũng đã đệ đơn ly hôn chồng với hy vọng có thể chính thức đến với người tình của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-dam-cuoi-xa-hoa-voi-con-trai-cua-cuu-quan-chuc-tieu-thu-nha-ty-phu-nga-bi-phanh-phui-vu-ngoai-tinh-ke-thu-3-co-danh-tinh-khung-khong-kem-22202111102712508.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.