Sau gần 1 năm ly hôn, tỷ phú Amazon ngày càng mặn nồng bên người tình nóng bỏng nhưng "tiểu tam" lại bị mỉa mai ngoại hình không thương tiếc

Tỷ phú Amazon và người tình nóng bỏng đang trải qua kỳ nghỉ lễ Giáng sinh ngọt ngào bên nhau, tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt, gắn bó.

Tỷ phú Amazon và người tình nóng bỏng đang trải qua kỳ nghỉ lễ Giáng sinh ngọt ngào bên nhau, tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt, gắn bó.


Vào ngày 23/12, trang Daily Mail đưa tin, tỷ phú Jeff Bezos và bạn gái của ông, Lauren Sanchez, đã được trông thấy cùng nhau trải qua kỳ nghỉ lễ Giáng sinh bên bạn bè ở St Barth.

Tỷ phú Amazon và người tình nóng bỏng trông thoải mái khi họ đi bộ trong một khu vực đông đúc ở trên đảo. Ông Bezos diện một chiếc áo sơ mi màu xanh với quần soóc đen trong khi bà Sanchez mặc áo phông trắng và quần short nhiều màu.

Đặc biệt, nhiều người tinh ý nhận ra bà Sanchez đang đeo một chiếc nhẫn kim cương lớn ở ngón tay áp út bên phải. Nhiều nguồn tin cho rằng rất có thể đây là món quà tặng của tỷ phú Amazon dành cho bạn gái.

Sau gần 1 năm ly hôn, tỷ phú Amazon ngày càng mặn nồng bên người tình nóng bỏng nhưng tiểu tam lại bị mỉa mai ngoại hình không thương tiếc-1
Người tình tỷ phú đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn.

Sau gần 1 năm ly hôn, tỷ phú Amazon ngày càng mặn nồng bên người tình nóng bỏng nhưng tiểu tam lại bị mỉa mai ngoại hình không thương tiếc-2Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi.

Cặp đôi được trông thấy di chuyển trên một chiếc du thuyền trong chuyến đi chơi. Một tấm hình được chia sẻ trên truyền thông cho thấy bà Sanchez nhẹ nhàng xoa xoa phía sau gáy của bạn trai khi họ thư giãn trên thuyền.

Mối quan hệ của cặp đôi được tiết lộ trên truyền thông vào ngày 10/1 năm nay, một ngày sau khi Bezos và vợ Mackenzie tuyên bố đang ly thân. Vợ chồng tỷ phú Amazon sau đó hoàn tất thủ tục ly hôn nhanh chóng mà không có bất kỳ tranh cãi nào. Vào tháng 10 vừa qua, cũng có thông tin nói rằng Sanchez và chồng Patrick Whitesell đang trong quá trình hoàn tất việc ly hôn.

Cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm của họ đã đi đến hồi kết khi Whitesell phát hiện ra Bezos và Sanchez đang ngoại tình. Sau khi xuất hiện công khai lần đầu tiên bên nhau vào tháng 7, tỷ phú Amazon và người tình thoải mái sánh đôi trong nhiều chuyến đi, kỳ nghỉ.

Sau gần 1 năm ly hôn, tỷ phú Amazon ngày càng mặn nồng bên người tình nóng bỏng nhưng tiểu tam lại bị mỉa mai ngoại hình không thương tiếc-3
Sau gần 1 năm ly hôn, tỷ phú Amazon ngày càng mặn nồng bên người tình nóng bỏng nhưng Sau gần 1 năm ly hôn, tỷ phú Amazon ngày càng mặn nồng bên người tình nóng bỏng nhưng tiểu tam lại bị mỉa mai ngoại hình không thương tiếc-4
Người dùng mạng bình luận về đôi chân thô kệch của người tình tỷ phú.

Dù cả hai ngày càng gắn bó bền chặt nhưng cặp đôi không nhận được sự ủng hộ của dư luận. Nhiều người dùng mạng thậm chí còn mỉa mai vẻ ngoại hình của bà Sanchez. Một số ý kiến cho rằng đôi chân của "kẻ thứ 3" còn thô kệnh và to hơn cả tỷ phú Amazon. Không ít người khác thì gọi bà là thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ với đôi môi và gương mặt thiếu cân đối.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/sau-gan-1-nam-ly-hon-ty-phu-amazon-ngay-cang-man-nong-ben-nguoi-tinh-nong-bong-nhung-tieu-tam-lai-bi-mia-mai-ngoai-hinh-khong-thuong-tiec-222019231217525627.htm

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.