Sau khi bán trứng lấy nửa tỷ đồng mua iPhone 12 Pro, nữ sinh quyết làm "tú bà" bán trứng - tinh trùng vì không muốn xài tiền bố mẹ

Nữ sinh 18 tuổi quyết định bán trứng để có tiền tiêu xài thỏa thích.

Ngày 25/12, trang Sina đưa tin về một vụ việc đang được quan tâm trong thời gian qua. Ngày 24/11/2020, Lâm Dĩnh, một nữ sinh đại học năm nhất 18 tuổi đã quyết định bán trứng của mình để có tiền tiêu xài. Vì cô vừa trẻ đẹp vừa học giỏi nên người mua đã đưa giá 150.000 NDT (khoảng 530 triệu VND). 

Để hoàn thành giao dịch, Lâm Dĩnh đã nói dối bị bệnh, trốn học đến thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) trong nửa tháng. Trong nửa tháng đó, người mua đã liên tục tiêm thuốc kích rụng trứng vào cơ thể cô. Vài giờ trước khi lấy trứng, Lâm Dĩnh nhận đầy đủ số tiền đã thỏa thuận và bị bịt mắt đưa đến phòng mổ dưới lòng đất. 

Sau khi lấy nang trứng khỏi cơ thể Lâm Dĩnh, bác sĩ sẽ lập tức kết hợp chúng với tinh trùng của người mua 48 tuổi rồi nuôi cấy. Nếu không có sự cố bất thường, đứa bé mang dòng máu của Lâm Dĩnh sẽ chào đời sau 1 năm nhưng cô sẽ không bao giờ nhìn thấy và cũng không biết đứa bé lớn lên như thế nào.

Lâm Dĩnh đã dùng số tiền có được để mua 1 chiếc iPhone 12 Pro và 1 Macbook. Đồng thời, cô cũng mua thêm quần áo và mỹ phẩm hơn 10.000 NDT (khoảng 35,4 triệu VND). Số tiền còn lại cô đã gửi vào tài khoản ngân hàng để trang trải chi phí ở trường vì cô không muốn dựa dẫm vào bố mẹ, đàn ông hay bán thể xác của mình.

Sau khi bán trứng lấy nửa tỷ đồng mua iPhone 12 Pro, nữ sinh quyết làm tú bà bán trứng - tinh trùng vì không muốn xài tiền bố mẹ-1
Một cô gái tham gia bán trứng trên một trang môi giới mau bán trứng ở Trung Quốc.

Trong ngành công nghiệp mang thai hộ ngầm ở Trung Quốc, những cô gái như Lâm Dĩnh được gọi là "Noãn muội". Nếu không có "Noãn muội" thì ngành công nghiệp này sẽ không thể phát triển. 

Trong thời gian Lâm Dĩnh sống ở thành phố Vũ Hán, cô được thêm vào nhóm chat "Noãn muội" có hơn 300 thành viên, mỗi ngày sẽ có 20 - 30 người được lấy trứng. Tất cả họ đều cho rằng, phụ nữ đều phải rụng trứng mỗi tháng, nếu không muốn có con thì sẽ rất lãng phí, chi bằng bán chúng đi. 

Theo lời kể, đường kính của đầu kim lấy trứng rộng khoảng 2mm, dài 35cm. Chỉ trong vòng 10 phút, bác sĩ đã hoàn thành công việc lấy trứng nhưng Lâm Dĩnh phải nằm yên trong 1 căn phòng khác suốt 2 giờ sau đó. 

Ngay trong ngày lấy trứng, bác sĩ sẽ tiến hành việc thụ tinh trong ống nghiệm. Nếu thành công thì phôi sẽ được cấy vào người mang thai hộ. Dù kết quả ra sao thì Lâm Dĩnh cũng không muốn biết, họ đã lấy đi 19 nang trứng từ cô và 1 trong số đó sẽ thành công. 

Tất nhiên, quá trình này đều có rủi ro xảy ra nhưng Lâm Dĩnh không quan tâm, thậm chí cô còn hỏi người trung gian, bao lâu thì cô mới  có thể tiếp tục bán trứng nữa? Câu trả lời là "Nửa năm".

Ngày 14/12/2020, Lâm Dĩnh quay về trường học và không ai biết cô là một "Noãn muội". Cô cho rằng đây là công việc kinh doanh rất tốt và nếu trở thành người trung gian thì sẽ có một khoản hoa hồng là khoảng 5.000 NDT (khoảng 17,6 triệu VND). Cô còn phát hiện người trung gian không chỉ bán trứng mà còn tuyển cả nam giới hiến tinh trùng. 

Nhận thấy đây là công việc tốt, Lâm Dĩnh liền bắt tay vào làm, liên tục đăng quảng cáo tuyển dụng bán trứng và hiến tinh trùng trên MXH. Trong lòng cô vẫn luôn ôm ấp hy vọng công việc này sẽ được hợp thức hóa về sau.

Sau khi bán trứng lấy nửa tỷ đồng mua iPhone 12 Pro, nữ sinh quyết làm tú bà bán trứng - tinh trùng vì không muốn xài tiền bố mẹ-2
Một bài quảng cáo mua bán trứng ở Trung Quốc.

*Tên nhân vật đã được thay đổi.

Nguồn: Sina

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-khi-ban-trung-lay-nua-ty-dong-mua-iphone-12-pro-nu-sinh-quyet-lam-tu-ba-ban-trung-tinh-trung-vi-khong-muon-xai-tien-bo-me-162202612110849708.htm

tú bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.