Sau khi cãi nhau với vợ, người chồng uống thuốc trừ sâu rồi qua đời nhưng thi thể đột nhiên sống lại giữa đám tang gây tranh cãi lớn

Gia đình bệnh nhân và phía bệnh viện hiện vẫn đang trong quá trình tranh chấp về trách nhiệm trong sự việc trên.

Trang ETToday đưa tin ngày 10/9, một người đàn ông 39 tuổi sống tại thành phố Tiêu Tác (Trung Quốc) đã uống thuốc trừ sâu sau khi xảy ra mâu thuẫn với người thân. Sau khi bệnh viện tuyên bố tử vong thì gia đình đưa người này về nhà làm tang lễ.

Tuy nhiên, ngay trong đám tang, người đàn ông bỗng ngồi dậy khiến những người xung quanh hoảng sợ. Sự việc đang được dư luận bàn tán sôi nổi.

Theo truyền thông Trung Quốc, ngày xảy ra sự việc, người đàn ông có phát sinh mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi gay gắt với vợ, sau đó trong cơn tức anh ta đã uống thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, do tình trạng nhiễm độc quá nặng, sau 1 thời gian điều trị gia đình đã đưa về nhà lo liệu hậu sự. Gia đình đã thuê một chuyến xe 450 NDT (hơn 1,5 triệu VND) để đưa thi thể về nhà.

Không ngờ ngay trong đám tang, người đàn ông đột ngột ngồi dậy khiến những người có mặt tại tang lễ một phen hoảng sợ. Được biết, sau đó gia đình đã đưa người đàn ông vào bệnh viện và hiện tại anh ta gần như đã hồi phục hoàn toàn, có thể ăn uống và vận động nhẹ. 

Sau khi cãi nhau với vợ, người chồng uống thuốc trừ sâu rồi qua đời nhưng thi thể đột nhiên sống lại giữa đám tang gây tranh cãi lớn-1Bố của người đàn ông uống thuốc trừ sâu.

Vụ việc này khiến gia đình nạn nhân vô cùng phẫn nộ vì sự cẩu thả và chậm trễ trong việc cứu người của bệnh viện: "Người sống hay chết mà bệnh viện cũng không phân biệt được thì còn chữa bệnh gì nữa đây". Dư luận cũng bắt đầu lên án bệnh viện này.

Tuy nhiên, phía bệnh viện cho biết, người đàn ông bị ngộ độc nặng do thuốc trừ sâu và họ đã tiến hành các thao tác cấp cứu như rửa dạ dày,... Nhưng gia đình không hợp tác cho biết anh ta đã uống bao nhiêu thuốc trừ sâu nên bác sĩ chỉ cho sử dụng atropine để giải độc từ từ. 

Sau đó khi tình trạng bệnh nhân trở nặng hơn, bác sĩ nói phải chuyển viện thì người thân bệnh nhân không chấp nhận, ký vào giấy tự nguyện xuất viện và tự đưa anh ta về nhà. Hiện tại hai bên vẫn đang tranh cãi về trách nhiệm trong sự việc này, tình tiết cụ thể vẫn đang được điều tra thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-khi-cai-nhau-voi-vo-nguoi-chong-uong-thuoc-tru-sau-roi-qua-doi-nhung-thi-the-dot-nhien-song-lai-giua-dam-tang-gay-tranh-cai-lon-162201009140558372.htm

ngộ độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.