Sau khi kết hôn, "cô bé trà sữa" trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc

Ở tuổi 24, "cô bé trà sữa" xinh đẹp từng nổi tiếng khắp mạng xã hội năm nào đã có một gia đình hạnh phúc mỹ mãn và vượt mặt đại thiếu gia Vương Tư Thông để trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc.

Ở tuổi 24, "cô bé trà sữa" xinh đẹp từng nổi tiếng khắp mạng xã hội năm nào đã có một gia đình hạnh phúc mỹ mãn và vượt mặt đại thiếu gia Vương Tư Thông để trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc.

Theo danh sách "500 người giàu nhất Trung Quốc" được tạp chí New Fortune của nước này công bố vào hồi tháng 5 vừa qua, "cô bé trà sữa" Chương Trạch Thiên cùng chồng là Lưu Cường Đông hiện đang đồng xếp hạng 29 trong số những người giàu có nhất ở quốc gia đông dân nhất thế giới.

Sau khi kết hôn, cô bé trà sữa xinh đẹp trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, với tuổi đời chỉ mới 24, cô nàng hot girl một thời còn vượt mặt "đại thiếu gia ăn chơi khét tiếng hàng đầu Trung Quốc" Vương Tư Thông - 29 tuổi - để trở thành tỷ phú trẻ nhất của Trung Quốc.

Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông sở hữu khối tài sản đồ sộ lên đến 38,82 tỷ tệ. Họ cùng đầu tư vào ít nhất là 8 công ty khác nhau ở nhiều hạng mục, trong đó có Bubs Australia - một công ty sữa công thức Australia - với 17,3% cổ phần.

Sau khi kết hôn, cô bé trà sữa xinh đẹp trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc - Ảnh 2.

Bảng xếp hạng này thêm lần nữa khiến cho cái tên Chương Trạch Thiên trở nên nổi như cồn trên khắp các trang mạng, và có thể thấy kể từ khi vô tình trở nên nổi tiếng cho đến nay, sức hút của cô gái xinh đẹp này không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chương Trạch Thiên sinh ngày 18/11/1993 tại Nam Kinh. Năm 2009, nhờ một bức ảnh cầm cốc trà sữa, Chương Trạch Thiên bỗng trở thành hot girl nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận với biệt danh "cô bé trà sữa".

Sau khi kết hôn, cô bé trà sữa xinh đẹp trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc - Ảnh 3.

Năm 2011, Chương Trạch Thiên được nhận vào Đại học Thanh Hoa, ngôi trường danh tiếng bậc nhất Trung Quốc. Sau đó, cô tham gia chương trình chuyển tiếp 1 năm tại Đại học Barnard, Mỹ. Tại đây, cô đã gặp và phát sinh tình cảm với Lưu Cường Đông, sinh ngày 14/2/1974, CEO của tập đoàn Kinh Đông, đơn vị chủ quản của website mua bán trực tuyến jd.com - đối thủ đáng gờm của tập đoàn thương mại điện tử Alibaba, đơn vị chủ quản của taobao.com.

Năm 2015, cặp đôi chênh lệch 19 tuổi này kết hôn và đến tháng 3/2016, họ chào đón cô con gái đầu lòng trong niềm vui hân hoan cùng những lời chúc phúc của mọi người.

Sau khi kết hôn, cô bé trà sữa xinh đẹp trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc - Ảnh 4.

Chương Trạch Thiên từng có cơ hội diện kiến rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới, như tỷ phú Bill Gates, cựu danh thủ David Beckham... Cô cũng góp phần rất lớn vào sự nghiệp của người chồng giàu có. "Cô bé trà sữa" rất chăm chỉ quảng cáo cho những mặt hàng thời trang cao cấp và xa xỉ phẩm được rao bán trên trang web này.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và xa hoa của Chương Trạch Thiên khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Cô không chỉ đi chu du khắp thiên hạ, dùng toàn hàng hiệu đắt tiền, mà còn thoát khỏi cái danh hot girl mạng xã hội để trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc.

Sau khi kết hôn, cô bé trà sữa xinh đẹp trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc - Ảnh 5.
Sau khi kết hôn, cô bé trà sữa xinh đẹp trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc - Ảnh 6.
Sau khi kết hôn, cô bé trà sữa xinh đẹp trở thành nữ tỷ phú trẻ tuổi nhất Trung Quốc - Ảnh 7.
"Cô bé trà sữa" hiện có một cuộc sống vô cùng đáng mơ ước.

Theo Thời Đại

xinh đẹp

Cộng đồng mạng

cô bé trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.