Sau khi "phũ" tình cũ đang ngoại tình với chủ tịch Taobao, thiếu gia thị phi Vương Tư Thông bị dân mạng chế giễu khi lộ ảnh tình tứ cùng tình mới

Người tình mới của Vương Tư Thông là một cô gái được dư luận Trung Quốc biết đến với tuyên bố chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

 Giữa tháng 4, mạng xã hội Trung Quốc bùng nổ tin tức nóng hổi về mối quan hệ tay 3 giữa hotgirl "huyền thoại" Trương Đại Dịch, chủ tịch Taobao - Tmall Tưởng Phàm và vợ hợp pháp của người này.

Không ít người cho biết, hotgirl nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc Trương Đại Dịch từng là bạn gái của đại thiếu gia Vương Tư Thông nhiều năm về trước. Vương Tư Thông là con trai duy nhất của một trong những tỷ phú giàu có nhất Trung Quốc, là đại thiếu gia ăn chơi khét tiếng nhưng cũng giỏi kiếm tiền nhất Trung Quốc. Dân mạng cho rằng, nếu không nhờ Vương Tư Thông thì Trương Đại Dịch khó có thể có được những thành tựu như hiện tại. 

Cả hai đều không hề nhắc đến đối phương sau khi chia tay. Nhưng khi Trương Đại Dịch dính vào bê bối ngoại tình của chủ tịch Taobao, Vương thiếu gia đã công khai "phũ" tình cũ: "Trương Đại Dịch... Tôi không cần loại phụ nữ như thế". 

Dư luận chưa kịp tìm hiểu lý do tại sao đại thiếu gia nhà họ Vương phát ngôn như thế thì hình ảnh tình tứ với bạn gái mới đã lan truyền khắp mạng xã hội. Cô gái này là Điềm Cừu, một hotgirl mạng với hơn một triệu người theo dõi trên Douyin. 

Sau khi phũ tình cũ đang ngoại tình với chủ tịch Taobao, thiếu gia thị phi Vương Tư Thông bị dân mạng chế giễu khi lộ ảnh tình tứ cùng tình mới-1

Trong ảnh, Vương Tư Thông và bạn gái mới cực kỳ ấm áp. Vị đại thiếu gia này trực tiếp gắp thức ăn cho Điềm Cừu, tay còn lại của anh nắm chặt lấy tay đối phương.

Điềm Cừu tên thật là Cừu Lâm Lâm, sinh ngày 17/12/1997 tại Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo tìm hiểu, ngoài tài khoản Douyin có hơn một triệu lượt theo dõi, Điềm Cừu còn có 710.000 người theo dõi trên mạng xã hội Weibo. 

Sau khi phũ tình cũ đang ngoại tình với chủ tịch Taobao, thiếu gia thị phi Vương Tư Thông bị dân mạng chế giễu khi lộ ảnh tình tứ cùng tình mới-2Sau khi phũ tình cũ đang ngoại tình với chủ tịch Taobao, thiếu gia thị phi Vương Tư Thông bị dân mạng chế giễu khi lộ ảnh tình tứ cùng tình mới-3Sau khi phũ tình cũ đang ngoại tình với chủ tịch Taobao, thiếu gia thị phi Vương Tư Thông bị dân mạng chế giễu khi lộ ảnh tình tứ cùng tình mới-4Sau khi phũ tình cũ đang ngoại tình với chủ tịch Taobao, thiếu gia thị phi Vương Tư Thông bị dân mạng chế giễu khi lộ ảnh tình tứ cùng tình mới-5

Tuy nhiên, theo cư dân mạng, cô hotgirl này trong thời gian ngắn gần đây từng có quan hệ tình cảm với 1 anh chàng blogger nổi tiếng trên Weibo. Điềm Cừu và người này từng công khai tình cảm với mình hâm mộ. Nhưng dân mạng không ngờ, mối tình này chỉ kéo dài vài tháng, nguyên nhân là vì cả 2 đều "dan díu" với đối tượng mới trong thời gian bên nhau. Sau khi chia tay, Điềm Cừu nhanh chóng lộ ảnh hẹn hò với đại thiếu gia Vương Tư Thông. 

Nếu điều này là sự thật thì Vương Tư Thông cũng đã qua lại với người đã có chủ, không khác gì Trương Đại Dịch. Thông tin trên khiến dân mạng bắt đầu sục sôi truy tìm bằng chứng của vụ ngoại tình này.

Nguồn: 163

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-khi-phu-tinh-cu-dang-ngoai-tinh-voi-chu-tich-taobao-thieu-gia-thi-phi-vuong-tu-thong-bi-dan-mang-che-gieu-khi-lo-anh-tinh-tu-cung-tinh-moi-222020951242567.htm

chủ tịch Taobao

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.