Sau khi thông báo mắc bệnh tâm lý, "kẻ thứ 3" hot nhất MXH Trung Quốc đăng ảnh cưới trêu ngươi vợ chủ tịch Taobao

Dư luận Trung Quốc đang thắc mắc, mục đích của cô hotgirl thị phi này rốt cuộc là gì?

Giữa tháng 4, mạng xã hội Trung Quốc bùng nổ tin tức nóng hổi về mối quan hệ tay 3 giữa hotgirl "huyền thoại" Trương Đại Dịch, chủ tịch Taobao - Tmall Tưởng Phàm và vợ hợp pháp của người này. 

Trương Đại Dịch là hotgirl mạng nổi tiếng bậc nhất MXH Trung Quốc. Khởi nghiệp với công việc người mẫu tự do, sau đó trở thành chủ một cửa hàng quần áo trên hệ thống Taobao và hiện tại cô đang tham gia điều hành công ty riêng. Cô hotgirl sinh năm 1988 từ lâu đã trở thành hình mẫu lý tưởng của hàng triệu thanh niên Trung Quốc. Nhưng tất cả đã thay đổi từ ngày vợ chủ tịch Taobao công khai "dằn mặt" Trương Đại Dịch trên MXH.

Sáng sớm ngày 12/5, cộng đồng mạng Trung Quốc tiếp tục xôn xao những tình tiết mới nhất xoay quanh mối quan hệ tay ba của họ.

Trang Sohu đưa tin, Trương Đại Dịch đã có động thái mới sau khi ngầm than thở với người hâm mộ mình đang mắc bệnh trầm cảm do biến cố tình cảm bị phanh phui và áp lực đả kích từ dư luận. Theo đó, cô hotgirl sinh năm 1988 đã đăng tải một loạt ảnh cưới từ hình hậu trường đến hình selfie. 

Kèm theo loại ảnh là dòng trạng thái ẩn ý: "Sáng hôm nay là một sớm ban mai của đợt bạo kích từ sắc đẹp, mọi người đều đang đi làm phải không?". Vài phút sau đó, Trương Đại Dịch đã gỡ bài viết này. Nhưng dân mạng đã kịp lưu lại những hình ảnh trong đó.

Sau khi thông báo mắc bệnh tâm lý, kẻ thứ 3 hot nhất MXH Trung Quốc đăng ảnh cưới trêu ngươi vợ chủ tịch Taobao-1

Nhiều người cho rằng, Trương Đại Dịch đang thực hiện bộ ảnh quảng cáo mới cho nhãn hàng áo cưới. Cô muốn khoe hình ảnh mới của mình nhưng sau đó phát hiện thời điểm này không thích hợp để đăng tải những hình ảnh thế này. Chính vì thế cô đã vội xóa đi. 

Nhưng một bộ phận khác lại cho rằng, Trương Đại Dịch cố tình đăng tải những hình ảnh này như một cách chọc tức vợ hợp pháp của người tình. Bởi hiện tại, dư luận đang xôn xao gia đình chủ tịch Taobao đã đi đến quyết định ly hôn dù đã có 2 mặt con. Sau tất cả, cô hotgirl "huyền thoại" của Trung Quốc là người duy nhất chiến thắng trong mối tình 3 người này.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-khi-thong-bao-mac-benh-tam-ly-ke-thu-3-hot-nhat-mxh-trung-quoc-dang-anh-cuoi-treu-nguoi-vo-chu-tich-taobao-222020125194023119.htm

Trương Đại Dịch

chủ tịch Taobao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.