Sáu người người thiệt mạng trong vụ nổ súng ở Orlando, Mỹ

Văn phòng cảnh sát quận Cam thuộc bang Florida, Mỹ xác nhận, ít nhất đã có 6 người thiệt mạng, bao gồm nghi phạm trong vụ nổ súng.

Văn phòng cảnh sát quận Cam thuộc bang Florida, Mỹ xác nhận, ít nhất đã có 6 người thiệt mạng, bao gồm nghi phạm trong vụ nổ súng.

NÓNG: Ít nhất 5 người thiệt mạng trong vụ nổ súng ở Orlando, Mỹ


Cụ thể, theo văn phòng cảnh sát Quận Cam tại thành phố Orlando, bang Florida, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 5/6 (giờ Mỹ) đã xảy ra một vụ nổ súng tại một cơ sở kinh doanh địa phương khiến sáu người thương vong, bao gồm nghi phạm. Người này đã tự sát sau khi bắn vào năm nạn nhân tại hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc được cho là có thể xuất phát tự mâu thuẫn nội bộ khi nghi phạm mới bị sa thải vào tháng 4 vừa qua.

Trước đó, sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành phong tỏa hiện trường. Cơ quan chức năng quận Cam, Florida cho biết, tình hình hiện tại đã "ổn định và được kiểm soát".

Lực lượng đặc vụ của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cũng có mặt tại hiện trường sau đó.

Đáng chú ý, cũng tại Orlando cách đây gần một năm, một vụ tấn công nghiêm trọng cũng xảy ở một hộp đêm đồng tính Pulse khiến 49 người thiệt mạng.

Theo Thuỷ Thu (Trí Thức Trẻ


nổ súng giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.