Selfie với bạn gái ngay trước khi rơi xuống vách núi tử vong

Khi cố với lấy chiếc điện thoại bị rơi, Andrea Mazzetto trượt chân lao xuống từ độ cao gần 200 m, ngay trước mắt vợ sắp cưới.

Hôm 20/8, Andrea Mazzetto (30 tuổi), nhà thầu xây dựng, chụp ảnh cùng vị hôn thê Sara Bragante khi leo lên mỏm đá Altar Knotto ở thị trấn Rotzo quê hương anh, The New York Post đưa tin.

Sau đó, một trong hai người đánh rơi điện thoại. Mazzetto ngã xuống vách núi từ độ cao gần 200 m trong khi cố gắng lấy nó, cảnh sát nói với Corriere del Veneto.

Đội cứu hộ tiếp cận nạn nhân bằng trực thăng và tuyên bố anh tử vong tại hiện trường.

Các báo cáo ban đầu cho biết Mazzetto cố với lấy điện thoại bị rơi của bạn gái, nhưng cảnh sát sau đó nói với truyền thông địa phương rằng đó là đồ của anh.

Doanh nhân 30 tuổi sẽ được chôn cất hôm 24/8.

Trước khi gặp nạn, Mazzetto thường xuyên chia sẻ về những chuyến leo núi, du lịch, tập gym cùng nửa kia trên trang cá nhân có gần 2.500 người theo dõi. Anh cũng không ngại bày tỏ tình cảm với cô gái đã đính hôn cùng mình.


Selfie với bạn gái ngay trước khi rơi xuống vách núi tử vong-1Bức selfie của Andrea Mazzetto bên bạn gái trước khi gặp nạn. Ảnh: Newsflash.

Sau khi vị hôn phu qua đời, Bragante đăng tấm hình selfie cuối cùng của 2 người kèm chú thích: “Bức ảnh cuối cùng bị nguyền rủa của chúng tôi. Anh sẽ luôn ở trong trái tim em”.

Tuy nhiên, Bragante bị cộng đồng mạng liên tục tấn công vì hành động tưởng nhớ này. Dưới bài đăng, cô nhận về hàng trăm bình luận ác ý như “Bạn trai chết vì cố lấy điện thoại cho cô ta”, “Đáng lẽ cô mới là người gặp nạn”, “Chắc cô ta sẽ đăng ảnh selfie trong đám tang người yêu”.

“Chúng tôi ở bên nhau được 6 tháng. Andrea là người đàn ông tuyệt vời và luôn tôn trọng tôi. Chẳng bao lâu nữa chúng tôi sẽ về sống với nhau. Anh ấy muốn có 2 đứa con”, Bragante kể.

Cô gái 27 tuổi bị sốc vì nhiều người lạ tấn công mình khi đăng bức ảnh cuối cùng bên nửa kia.

“Tôi chỉ muốn tưởng nhớ Andrea trong khoảnh khắc hạnh phúc cuối cùng. Tôi không có ý định phô trương hay làm điều đó để tăng lượt thích, người theo dõi. Nhiều dân mạng mong tôi có kết cục như Andrea. Tôi đã khóa tài khoản nhưng sự thù ghét vẫn tiếp tục. Tôi không nghĩ mọi chuyện lại trở nên thế này”, cô nói với Corriere del Veneto.

Fabio Bragante, cha của Sara Bragante, lắc đầu: “Tôi sẽ gửi đơn khiếu nại chống lại những con quái vật này. Nếu đây là rủi ro mà họ chấp nhận khi quyết định sử dụng mạng xã hội, tốt hơn hết hãy từ bỏ”.

Trong khi đó, Bragante cho biết cô sẽ không xóa bức ảnh mà đặt ở chế độ riêng tư.

Theo Zing
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/selfie-voi-ban-gai-ngay-truoc-khi-roi-xuong-vach-nui-tu-vong-o-italy-post1348537.html

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.