Shipper ăn cắp bó hoa tiền trị giá nghìn USD

Muốn gây bất ngờ cho bạn trai bằng bó hoa tiền thật, Sunitra Boonyaem (Thái Lan) hốt hoảng khi món quà biến mất cùng người tài xế giao hàng.

Shipper ăn cắp bó hoa tiền trị giá nghìn USD-1Sunitra Boonyaem không nhận được bó hoa dù trên ứng dụng giao hàng thông báo việc vận chuyển đã thành công.

Muốn gây bất ngờ cho người bạn trai vừa tốt nghiệp đại học, Sunitra Boonyaem (sống tại tỉnh Samut Prakan, Thái Lan) quyết định chuẩn bị món quà là bó hoa tươi kèm tiền mặt trị giá 53.000 baht (khoảng 1.530 USD), theo Bangkok Post.

Boonyaem đã đặt làm bó hoa online và sắp xếp để nó được giao vào sáng 20/2 tới nhà riêng ở Bang Sao Thong. Khoảng 8h30 hôm đó, cửa hàng hoa thông báo với cô rằng một tài xế taxi công nghệ đã đến lấy món quà và gửi một đường link để cô theo dõi việc giao hàng.

Khi chiếc taxi đến gần nhà Boonyaem, thông báo trên đường link cho biết đơn hàng đã được giao song nữ khách hàng vẫn chưa hề nhận được.

Boonyaem nhanh chóng gọi điện cho tài xế taxi, người này cho biết đã có người đến lấy bó hoa. Sau đó, cô yêu cầu một bức ảnh để làm bằng chứng giao hàng nhưng tài xế cho biết không chụp lại và ngắt máy.


Shipper ăn cắp bó hoa tiền trị giá nghìn USD-2Bó hoa tiền của Boonyaem biến mất cùng tài xế giao hàng.

Cô gái nhanh chóng liên lạc với cửa hàng hoa và ban đầu được thông báo rằng sẽ không sao. Tuy nhiên sau đó, cửa hàng cũng nhận ra không thể tìm lại bó hoa.

Boonyaem cũng báo cảnh sát. Thấy vụ việc chưa tiến triển, cô tiếp tục nhắn tin cho trang Facebook Sai Mai Tong Rot nhờ giúp đỡ. Trang này nổi tiếng nhờ giúp kết nối những người có nhu cầu với các cơ quan có thẩm quyền như cảnh sát.

Trang này đã liên hệ Supasak Poreeyanon, cảnh sát trưởng Bang Sao Thong, để nhờ hỗ trợ giúp đỡ vụ việc.

Bạn trai của Boonyaem (giấu tên) không hay biết về món quà của bạn gái. Anh cho hay cũng đã lên kế hoạch gây bất ngờ cho bạn gái bằng một màn cầu hôn trong ngày hôm đó. Song, khi anh quỳ xuống, cô bật khóc. Ban đầu, anh tưởng bạn gái không kìm được nước mắt vì hạnh phúc.

Sau đó, Boonyaem mới tiết lộ rằng bó hoa tiền thật cô đặt tặng anh đã biến mất.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/shipper-an-cap-bo-hoa-tien-tri-gia-nghin-usd-post1405856.html

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.