Sĩ quan cảnh sát liên quan thảm kịch Itaewon bất ngờ qua đời

Một sĩ quan thuộc đồn cảnh sát Yongsan đang bị điều tra do có liên quan đến thảm kịch giẫm đạp tại Itaewon được phát hiện đã qua đời ngày 11/11, Yonhap đưa tin.

Sĩ quan cảnh sát liên quan thảm kịch Itaewon bất ngờ qua đời-1Cảnh sát canh gác trước hiện trường vụ giẫm đạp ở Itaewon. Ảnh: Yonhap.

Sĩ quan phụ trách thông tin tình báo 55 tuổi, có họ là Jeong được một thành viên trong gia đình phát hiện đã qua đời tại nhà riêng ở phía bắc thủ đô Seoul vào lúc 12h45 (giờ địa phương).

Đồn cảnh sát Yongsan, sở cứu hỏa và cơ quan hành chính quận ở khu vực Itaewon đang bị điều tra với cáo buộc đã không phản ứng kịp thời và hợp lý, để xảy ra vụ giẫm đạp ở thủ đô Seoul, khiến 156 người thiệt mạng hôm 29/10.

Jeong bị điều tra do nghi ngờ ông đã ra lệnh xóa một tài liệu tình báo nội bộ, trong đó cảnh báo trước nguy cơ xảy ra tình trạng mất an toàn vào dịp lễ Halloween nhằm che giấu bằng chứng cho thấy các cơ quan chức năng đã không có hành động kịp thời.

Sĩ quan cảnh sát này đang phải đối mặt với các cáo buộc lạm dụng quyền lực, phá hủy bằng chứng và thiếu trách nghiệm trong khi thi hành nhiệm vụ để xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Theo Korea Times, ông Jeong được cho là đã gửi tin nhắn điện thoại cho một số đồng nghiệp vào hôm 10/11, trong đó đề cập đến khả năng ông sẽ tự sát.

Cảnh sát đang điều tra cái chết của ông Jeong.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/si-quan-canh-sat-lien-quan-tham-kich-itaewon-bat-ngo-qua-doi-post1374197.html

Thảm kịch

Hàn Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.