Sinh con gái với chồng Hàn được 2 tuần, cô dâu Việt ôm đứa trẻ nhảy lầu tự tử chết 2 mẹ con ngay dịp đầu năm

Vụ việc đáng tiếc mới đây xảy ra tại thành phố Kimhae, tỉnh Gyeongsang Nam.

Vụ việc đáng tiếc mới đây xảy ra tại thành phố Kimhae, tỉnh Gyeongsang Nam.


Theo Naver News đưa tin, vào khoảng 6h50 tối ngày 2/1 vừa qua, 1 vụ nhảy lầu tự tử xảy ra tại thành phố Kimhae, tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc. Nạn nhân là 1 cô gái trẻ (gọi là A, 25 tuổi), có quốc tịch Việt Nam.

Sinh con gái với chồng Hàn được 2 tuần, cô dâu Việt ôm đứa trẻ nhảy lầu tự tử chết 2 mẹ con ngay dịp đầu năm-1
Được biết, A và chồng người Hàn kết hôn vào khoảng 2 năm trước và hiện vẫn chưa được nhập tịch. 2 tuần trước, A hạ sinh con gái đầu lòng trước khi quyết định nhảy lầu tự tử từ tầng 8 khu căn hộ 2 vợ chồng cô đang sinh sống. 

Đứa trẻ đáng thương mới được 2 tuần tuổi đã tử vong tại chỗ. A được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Cảnh sát tìm thấy di thư viết trong cuốn sổ tay, được cho là do A để lại trước khi nhảy lầu tự vẫn.

Sinh con gái với chồng Hàn được 2 tuần, cô dâu Việt ôm đứa trẻ nhảy lầu tự tử chết 2 mẹ con ngay dịp đầu năm-2
Chồng A cho biết trước đây, vợ anh từng nghĩ quẩn do mắc chứng trầm cảm sau sinh. Cả hai đã cùng nhau đến bệnh viện thăm khám. Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra thêm về nguyên nhân đẩy A đến bước đường cùng phải nhảy lầu tự vẫn.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/sinh-con-gai-voi-chong-han-duoc-2-tuan-co-dau-viet-om-dua-tre-nhay-lau-tu-tu-chet-2-me-con-ngay-dip-dau-nam-2220203112220363.htm

chồng Hàn Quốc

cô dâu Việt

lấy chồng Hàn Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.