Sinh con xong liền được bố chồng tận tâm chăm sóc, con dâu không ngờ đó là khởi nguồn bi kịch đời mình, phẫn nộ nhất là thái độ của gã chồng

Những tưởng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng người phụ nữ sau khi sinh con phải hứng chịu liên tiếp bi kịch xảy ra khiến cô buộc phải báo cảnh sát để giải thoát cuộc đời mình.

Vào năm 2018, một người phụ nữ đã nộp đơn tố cáo bố chồng cùng gia đình nhà chồng ngược đãi và hành hạ cô trong suốt thời gian dài. Thời điểm đó, người phụ nữ tên là Salima (22 tuổi) đã kết hôn với chồng Shehzad được 5 năm.

Người phụ nữ cho hay, sau khi sinh em bé, cô nhận được sự quan tâm săn sóc đặc biệt của bố chồng Azad. Tuy nhiên, cô nào ngờ được rằng, chỉ vài ngày sau đó, lợi dụng lúc mọi người đi vắng, bố chồng đã cưỡng bức con dâu. Điều đáng nói là không chỉ một lần mà những ngày tiếp theo, cô lại bị bố chồng xâm hại.

Quá phẫn uất và tủi nhục, cô đã kể sự việc với chồng và mẹ chồng nhưng thay vì được bảo vệ, cô lại nhận câu trả lời đầy phũ phàng. Người phụ nữ cho hay: "Tôi đã kể lại mọi chuyện cho chồng với mẹ chồng nhưng họ bảo tôi hãy im lặng. Sau đó chồng tôi bắt đầu đánh đập tôi và nói rằng tôi không còn phù hợp để chung sống với anh ta".

Sinh con xong liền được bố chồng tận tâm chăm sóc, con dâu không ngờ đó là khởi nguồn bi kịch đời mình, phẫn nộ nhất là thái độ của gã chồng-1Người phụ nữ sau khi sinh con phải hứng chịu nỗi đau thể xác lẫn tinh thần. Ảnh minh họa.

Salima cho hay, dù mới sinh con nhưng cô cũng không được chồng và gia đình chồng ngó ngàng đến. Những lúc không vừa ý họ, cô lại bị đánh đập không thương tiếc. Chưa kể người phụ nữ đã bị bố chồng cưỡng hiếp liên tục trong suốt 6 tháng sau đó. 

Cuối cùng, sau nhiều lần bị đe dọa người phụ nữ quyết định đi báo cảnh sát. "Tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Tôi không có sự hỗ trợ của bất kỳ ai, kể cả chồng tôi", Salima vừa ôm con vừa khóc nói.

Cảnh sát đã bắt giữ bố chồng và chồng của Salima để điều tra về hành vi bạo hành và lạm dụng tình dục nạn nhân. Sự việc đã khiến dư luận Ấn Độ vô cùng phẫn nộ và lên tiếng đòi công lý cho nạn nhân. 

Trên thực tế, những người phụ nữ ở Ấn Độ thường xuyên phải đối mặt với thực trạng không được coi trọng trong xã hội đặc biệt sau khi họ lấy chồng. Họ buộc phải tuân theo sự sắp đặt của nhà chồng. Nhiều trường hợp bị nhà chồng hắt hủi và hành hạ chỉ vì của hồi môn ít ỏi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sinh-con-xong-lien-duoc-bo-chong-tan-tam-cham-soc-con-dau-khong-ngo-do-la-khoi-nguon-bi-kich-doi-minh-phan-no-nhat-la-thai-do-cua-ga-chong-162201211222750019.htm

bố chồng

con dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.