Sinh nhật xa hoa của "em bé triệu phú" giàu nhất thế giới: Thuê 100 phòng nghỉ dưỡng sang trọng cho khách, xây 3 hội trường để đãi tiệc

Cha mẹ của "em bé triệu phú" đã sẵn sàng tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con gái mình theo cách xa xỉ chưa từng thấy.

Theo tờ The Sun, nữ blogger người Brazil, Viih Tube, đã bỏ ra rất nhiều tiền để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cực xa xa hoa cho con gái bé bỏng Lua, khi cô bé sắp tròn 1 tuổi. Dù còn nhỏ nhưng Lua đã là một "em bé triệu phú" giàu nhất thế giới với số tiền kiếm được từ các hợp đồng quảng cáo.

Với mức độ nổi tiếng của con gái, Viih cùng với chồng Eliezer đã quyết định phải làm một bữa tiệc sinh nhật đầu tiên thật hoành tráng.

Họ thuê hẳn 100 phòng tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng để chào đón khách mời tham dự sinh nhật đầu tiên của Lua. Tất cả các phòng sẽ được sử dụng để tiếp khách mời toàn người nổi tiếng cho dịp này.

Sinh nhật xa hoa của em bé triệu phú giàu nhất thế giới: Thuê 100 phòng nghỉ dưỡng sang trọng cho khách, xây 3 hội trường để đãi tiệc-1

Lua là em bé nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cặp đôi được cho là đã thuê một đội gồm 150 người chỉ để giúp lên kế hoạch cho bữa tiệc xa hoa. Họ cũng bỏ tiền ra để "bao trọn" khu nghỉ dưỡng.

Thậm chí, cặp đôi đã dốc hết sức cho bữa tiệc nhằm chứng minh tình yêu thương cho cô con gái bé bỏng của mình, đến mức vung tiền xây dựng hẳn 3 hội trường lớn để đãi tiệc.

Mỗi hội trường sẽ được sử dụng cho một ngày tổ chức tiệc khác nhau, trong đó chủ đề của bữa tiệc và trang phục cũng được thay đổi.

Sinh nhật xa hoa của em bé triệu phú giàu nhất thế giới: Thuê 100 phòng nghỉ dưỡng sang trọng cho khách, xây 3 hội trường để đãi tiệc-2

Blogger người Brazil Viih Tube đang lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc hoành tráng nhân dịp sinh nhật đầu tiên của con gái Lua.

Cặp đôi, sở hữu tổng cộng hơn 36 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, cho biết: "Hội trường để tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái chúng tôi đang được xây dựng. Và chúng tôi sẽ làm 3 hội trường! Mỗi ngày của bữa tiệc sẽ có một chủ đề và trang phục khác nhau".

Cô bé Lua, hiện chưa đầy 1 tuổi, đã trở thành một trong những người có ảnh hưởng nổi tiếng nhất thế giới. Cô bé kiếm được hàng triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo với những thương hiệu đình đám trong thế giới đồ mẹ và bé.

"Ngôi sao nhí" này đã có hợp đồng quảng cáo với những gã khổng lồ như Natura, Pampers và Beep Saude.

Sinh nhật xa hoa của em bé triệu phú giàu nhất thế giới: Thuê 100 phòng nghỉ dưỡng sang trọng cho khách, xây 3 hội trường để đãi tiệc-3

Dù còn nhỏ nhưng Lua đã kiếm được hàng triệu USD.

Với hơn 2,6 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram của riêng mình, cô bé đã kiếm được hơn 1 triệu Reals (hơn 5 tỷ VNĐ) từ việc quay video trực tuyến cùng bố và mẹ.

Lua thậm chí còn được đến "thế giới phép thuật" của Disney cùng với bố mẹ và đủ khả năng trả tiền cho toàn bộ chuyến đi.

Gia đình của Lua đã vung tiền cho những chuyến bay hạng thương gia và những khách sạn hàng đầu trong chuyến đi tới Disney Los Angeles, nhờ số tiền hàng triệu USD mà cô bé đã kiếm được. Bày tỏ sự vui mừng, cô Viih viết trên một bài đăng trên Instagram: "Biến giấc mơ thành hiện thực, lần đầu tiên đưa công chúa của chúng tôi đến Disney!".

Sinh nhật xa hoa của em bé triệu phú giàu nhất thế giới: Thuê 100 phòng nghỉ dưỡng sang trọng cho khách, xây 3 hội trường để đãi tiệc-4

Bé Lua cùng bố mẹ đi chơi Disneyland.

Về số tiền Lua kiếm được, Viih tiết lộ rằng cô sẽ gửi toàn bộ nó vào tài khoản riêng của con để dành cho tương lai.

"Rất nhiều người sẽ tỏ ý nghi ngờ về điều đó và hỏi lại: 'Chà, thật sao?'. Tôi biết rằng không phải tất cả các bậc cha mẹ đều làm điều này, nhưng đó là điều đúng đắn", Viih nói.

Cô cũng giải thích rằng luật yêu cầu phải gửi tiền vào tài khoản của đứa trẻ. Đây là một phần của quy trình để xin giấy phép cho em bé tham gia vào các hợp đồng quảng cáo.

Sinh nhật xa hoa của em bé triệu phú giàu nhất thế giới: Thuê 100 phòng nghỉ dưỡng sang trọng cho khách, xây 3 hội trường để đãi tiệc-5Sinh nhật xa hoa của em bé triệu phú giàu nhất thế giới: Thuê 100 phòng nghỉ dưỡng sang trọng cho khách, xây 3 hội trường để đãi tiệc-6

Điều đáng chú ý là, ở Brazil, việc "trẻ em tham gia lao động kiếm tiền" bị cấm cho đến 16 tuổi. "Lao động trẻ em trong lĩnh vựcnghệ thuật" được cho phép miễn là có các biện pháp bảo vệ như hỗ trợ giáo dục và tâm lý cũng như giới hạn ngày làm việc.

 

 

Theo Phụ nữ mới


sinh nhật


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.