Sinh ra bị coi là "quái vật" vì ngoại hình khác thường, 20 năm sau ai cũng phải trầm trồ vì sắc đẹp của cô

Ngoại hình quá khác lạ khiến tuổi thơ của cô gái chỉ nhận toàn những lời xúc phạm cay nghiệt nhưng khi trưởng thành rồi thì ai cũng phải...

Ngoại hình quá khác lạ khiến tuổi thơ của cô gái chỉ nhận toàn những lời xúc phạm cay nghiệt nhưng khi trưởng thành rồi thì ai cũng phải trầm trồ trước sắc đẹp của cô.

Nếu sinh ra trong một gia đình ở phương Tây, bố mẹ là người da trắng và bạn cũng có mắt xanh, da trắng tóc vàng thì điều đó là chuyện đương nhiên, chẳng ai có thể phán xét. Thế nhưng, bố mẹ là người Ấn Độ mà ngoại hình của bạn lại trông giống một đứa trẻ đến từ đất nước Ireland, thì chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý. Và đó chính xác là tình cảnh mà Pooja Ganatra, 24 tuổi, sinh ra ở Mumbai, Ấn Độ đã gặp phải.

Sinh ra là một đứa trẻ khỏe mạnh và hạnh phúc, vui tươi và tò mò về mọi thứ xung quanh mình. Nhưng có một điều làm cho Pooja trở nên xa lạ với tất cả mọi người. Đó là mái tóc đỏ, tàn nhang, làn da trắng muốt như tuyết và đôi mắt xanh, không giống như bất kỳ đứa trẻ Ấn Độ nào khác. Trong khi đó, bố mẹ của Pooja là 2 người Ấn Độ "bản địa" và không hề có ai trong nhà có diện mạo như cô.

Sinh ra bị coi là quái vật vì ngoại hình khác thường, 20 năm sau ai cũng phải trầm trồ vì sắc đẹp của cô - Ảnh 1.

Từ nhỏ Pooja đã có mái tóc đỏ, tàn nhang, làn da trắng muốt như tuyết và đôi mắt xanh.

Vậy là những chuỗi ngày bị ghẻ lạnh, kỳ thị đeo đẳng Pooja suốt nhiều năm liền. Khi bắt đầu đi học, Pooja bị bạn bè cùng lớp trêu chọc, thậm chí còn bị gọi là "quái vật" vì vẻ ngoài "không giống ai" của mình. Rất nhiều lần, cô bé Pooja không chịu được những lời nói ác ý của các bạn và chạy về nhà khóc.

Cứ thế nhiều năm trôi qua, sự tự tin của Pooja gần như không còn bởi cô luôn cho rằng mình xấu xí, khác biệt với mọi người xung quanh rồi tự tạo cho mình một cái vỏ bọc tách biệt.

Sinh ra bị coi là quái vật vì ngoại hình khác thường, 20 năm sau ai cũng phải trầm trồ vì sắc đẹp của cô - Ảnh 2.

Cô bé không giống bất kỳ ai trong gia đình.

"Khi mẹ sinh tôi ra, cả nhà đều bất ngờ vì tôi trông chẳng giống ai. Năm tôi lên 3 tuổi, má tôi còn xuất hiện cả tàn nhang. Bố mẹ không biết đó là gì nên đưa tới viện khám vì sợ là bệnh ngoài da", Pooja kể lại.

Một số chuyên gia cho rằng trường hợp của Pooja là hiện tượng sinh học khiến các gene giúp Pooja có làn da trắng "trội" lên nên cô gái mới có ngoại hình khác biệt hoàn toàn với mọi người trong gia đình như vậy.

Sinh ra bị coi là quái vật vì ngoại hình khác thường, 20 năm sau ai cũng phải trầm trồ vì sắc đẹp của cô - Ảnh 3.

Không ai nghĩ đây là một đứa trẻ Ấn Độ.

Rồi một ngày, Pooja quyết định chia sẻ tất cả những nỗi niềm của mình và đăng tải lên một tài khoản Facebook. Pooja đã cố gắng hết sức để trở thành chính mình bất kể người khác nghĩ gì về về mình, và cô quyết định rời bỏ quê hương để khám phá thế giới.

Đi rồi Pooja mới nhận ra, ở những nơi khác người ta nhận xét cô là một thiếu nữ xinh đẹp"Dần dần tôi nhận ra rằng vẻ ngoài khác biệt thực sự có thể là một món quà, để không ai có thể quên tôi", Pooja chia sẻ.

Sinh ra bị coi là quái vật vì ngoại hình khác thường, 20 năm sau ai cũng phải trầm trồ vì sắc đẹp của cô - Ảnh 4.

Pooja cùng bố mẹ.

"Tôi tự hào khi nhìn vào bản thân mình và không để bất cứ ai xúc phạm nữa. Giờ đây tôi đã biết yêu bản thân hơn, tôi biết lựa chọn trang phục đẹp mắt và luôn nởi nụ cười rạng rỡ với bất cứ ai nhìn chằm chằm vào mình. Tôi không còn băn khoăn liệu mọi người đang đánh giá tôi vì ngoại hình", cô gái trẻ cho biết.

Sinh ra bị coi là quái vật vì ngoại hình khác thường, 20 năm sau ai cũng phải trầm trồ vì sắc đẹp của cô - Ảnh 5.

Pooja giờ đây đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ.

Hiện tại, cuộc sống của Pooja đã thoải mái hơn trước rất nhiều, cô đã sở hữu của riêng mình một nhà máy sản xuất quần áo.


Theo Helino

xinh đẹp

ngoại hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.