Sinh vật "trần trụi" kỳ quái khiến ai nấy rùng mình và sự thật bất ngờ

Hình ảnh một sinh vật quái dị dường như khỏa thân xuất hiện ở tiểu bang Utah, Mỹ khiến nhiều người rùng mình và đưa ra nhiều giả thuyết khác nhau về nó.

Video: Sinh vật 'trần trụi' kỳ quái khiến ai nấy đều rùng mình khi nhìn thấy.

Gần đây, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh từ Google Street View cho thấy một sinh vật kỳ lạ, thân thể trần trụi xuất hiện gần Trung tâm Du khách Bears Ears ở Buff, tiểu bang Utah, Mỹ. Sinh vật này có các chi thon dài dường như đang chạy nhanh qua một cánh đồng.

Google Street View là chế độ xem đường phố của Google, một công nghệ nổi bật trong Google Maps và Google Earth, cung cấp ảnh toàn cảnh tương tác từ các vị trí dọc theo nhiều đường phố trên thế giới. Với tính năng Street View của Google Maps, người dùng sẽ không cần đi đâu xa mà vẫn có thể vòng quanh khám phá thế giới trong chớp mắt ngay trên chiếc điện thoại hoặc máy tính của mình.

Ngay sau khi những hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng tỏ ra hoang mang và lo lắng. Trên Tiktok, nhiều người nhận xét hình ảnh này thật đáng sợ và quái dị. Họ đưa ra nhiều giả thuyết khác nhau về nó.

Tuy nhiên, theo một số người dân sống ở Utah cho biết, thứ mà mọi người nghĩ là sinh vật kỳ quái thực chất chỉ là một bù nhìn được người dân dựng lên để ngăn chặn những con vật phá hoại mùa màng.

Sinh vật trần trụi kỳ quái khiến ai nấy rùng mình và sự thật bất ngờ-1Hình ảnh khiến nhiều người sợ hãi trên Google Street View. (Ảnh: NYP)

Sinh vật trần trụi kỳ quái khiến ai nấy rùng mình và sự thật bất ngờ-2Sinh vật này thực ra chỉ là một hình nộm bù nhìn kỳ quái.

Những con bù nhìn có hình thù kỳ lạ không phải là những hình ảnh bất thường duy nhất xuất hiện trên Google Street View. Vào tháng 8/2023, một phụ nữ khiến cư dân mạng choáng váng sau khi tải lên Facebook hình ảnh một người đàn ông đang vận chuyển vật lạ được bọc kín có hình dạng giống thi thể người trên một chiếc xe đạp ở Akron, bang Ohio, Mỹ.

Người dân địa phương sau đó lên tiếng, cho biết vật thể trông giống túi đựng xác thực chất có thể là một chiếc lều, vì có rất nhiều người vô gia cư cắm trại gần nơi bức ảnh được chụp.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sinh-vat-tran-trui-ky-quai-khien-ai-nay-rung-minh-va-su-that-bat-ngo-ar834165.html

sinh vật lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.