Sợ lời đe dọa của "Tuesday", gã chồng nhẫn tâm giết vợ để sống cùng người tình, phẫn nộ hơn là lời nói trước khi ra tay với cả con mình

Trước đó, mọi người chỉ nghĩ rằng đây là vụ ngộ độc khí. Nhưng đến 2 năm sau, chân tướng mới được phơi bày là một vụ án mạng nghiêm trọng.

Ngày 19/10, trang ETToday đưa tin về một vụ án mạng khiến 3 nạn nhân tử vong tại chỗ. Điều phẫn nộ nhất chính là danh tính và mục đích của kẻ thủ ác. Dù án mạng đã xảy ra từ lâu nhưng đến hiện tại, vụ án vẫn khiến dư luận chỉ trích gay gắt.

Sáng sớm ngày 11/4/2006, một vụ ngộ độc khí đã xảy ra tại khu Tịch Chỉ, thành phố Tân Bắc, Đài Loan, hậu quả khiến 3 mẹ con tử vong. Sau 2 năm, chân tướng vụ việc mới được phơi bày, hóa ra đó là một vụ án chồng giết vợ và con cái.

Theo điều tra, gã chồng họ Trương và cô nhân tình họ Phương đã ngoại tình trong nhiều năm và đã có con riêng. Vì muốn danh chính ngôn thuận đến với nhau, cô ả đã hối thúc tên Trương lên kế hoạch giết vợ. 

Tháng 3/2006, tên Trương lái xe đưa mẹ con nhân tình đi mua ether, một chất gây mê trong y học. Để chắc chắn, họ còn thử nghiệm trên một chú chuột và nó đã ngã lăn trên mặt đất chưa đến 30 giây sau khi tiếp xúc với ether.

Tuy nhiên, dù đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ nhưng tên Trương vẫn không thể xuống tay sát hại vợ. Thấy vậy, ả nhân tình đã dọa chia tay và còn thách thức: "Nếu anh không hành động thì đừng đến tìm tôi nữa!". Chính câu nói này đã khiến tên Trương thêm kích động và quyết định hành động trong ngày hôm sau. 

Sợ lời đe dọa của Tuesday, gã chồng nhẫn tâm giết vợ để sống cùng người tình, phẫn nộ hơn là lời nói trước khi ra tay với cả con mình-1Người vợ và con gái nhỏ (đã bị bánh kem che khuất).

Sáng sớm ngày 11/4/2006, tên Trương mặc áo mưa để tránh nhận diện qua camera giám sát. Để chứng minh tình cảm với ả nhân tình, hắn đã đeo tai nghe bluetooth và trò chuyện với ả nhân tình trong suốt quá trình sát hại vợ.

Lúc đó, sau khi lẻn vào nhà mình, nhìn thấy vợ đang ngủ trên giường, hắn liền dùng khăn tẩm ether bịt chặt mũi đối phương. Nạn nhân vùng vẫy một lúc rồi lịm dần đi do ether có tác dụng gây mê. 

Sau đó, tên Trương vội lấy gối đè chặt lên mặt nạn nhân khiến cô ngạt thở đến chết. Về sau, khi bị bắt, ả nhân tình đã thừa nhận mình biết rất rõ quá trình giết người của tên Trương vì cô ả đã nghe âm thanh thở của người vợ qua điện thoại.

Nhưng tên Trương không thể ngờ toàn bộ hành động của mình đã bị con gái 12 tuổi nhìn thấy. Trong trạng thái hoang mang, hắn đã sát hại con gái theo cách thức tương tự. Cùng lúc đó, cô con gái út 8 tuổi cũng bị đánh thức vì tiếng vùng vẫy và khóc lóc van xin từ con gái lớn. Sau đó, vì sợ mọi chuyện bại lộ, tên Trương đã giết chết cả 2 con gái của mình. 

Ả nhân tình khai với cảnh sát, vào thời điểm đó, cô ta đã cố ngăn cản tên Trương giết 2 con gái những hắn không những không nghe theo mà còn nói: "Hai con không còn ai chăm sóc nữa, vậy thì để chúng đi theo mẹ chúng đi", sau đó ra tay giết người.

Sợ lời đe dọa của Tuesday, gã chồng nhẫn tâm giết vợ để sống cùng người tình, phẫn nộ hơn là lời nói trước khi ra tay với cả con mình-2Tên Trương.

Sợ lời đe dọa của Tuesday, gã chồng nhẫn tâm giết vợ để sống cùng người tình, phẫn nộ hơn là lời nói trước khi ra tay với cả con mình-3Ả nhân tình họ Phương.

Sau khi bị bắt, tên Trương một mực phủ nhận đã giết 2 con mặc dù đã nhận tội giết vợ. Hắn liên tục gào lên "Con gái không phải do tôi giết" rồi quỳ xuống khóc lớn khi được cảnh sát đưa đến hiện trường. Mãi đến khi ra tòa, hắn mới thừa nhận chính mình đã sát hại 2 con gái.

Với tội danh giết 3 người, tên Trương bị kết án tử hình. Tuy nhiên, tòa án tối cao xác định hành vi giết 2 con gái chỉ là hành động nhất thời, do đó đã giảm thành án chung thân. Đối với ả nhân tình họ Phương, cô ta đã bị kết án 10 năm tù và hiện tại đã mãn hạn tù.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/so-loi-de-doa-cua-tuesday-ga-chong-nhan-tam-giet-vo-de-song-cung-nguoi-tinh-phan-no-hon-la-loi-noi-truoc-khi-ra-tay-voi-ca-con-minh-162202010090216153.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.