Sợ vợ bị đau chân, người chồng "soái ca" tận tuỵ nhường dép cho vợ, còn bản thân thì đi sandal cao gót màu hồng

Những ngày gần đây, các cư dân mạng xã hội Trung Quốc đang "phát sốt" trước hình ảnh một người đàn ông sẵn sàng đổi dép của mình cho vợ...

Những ngày gần đây, các cư dân mạng xã hội Trung Quốc đang "phát sốt" trước hình ảnh một người đàn ông sẵn sàng đổi dép của mình cho vợ, còn bản thân thì đi một đôi sandal cao gót để vợ đỡ bị đau chân.

Qua những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy một người đàn ông mặc áo xanh, quần ghi nhạt, dưới chân đi đôi sandal cao gót màu hồng nhạt vô cùng thu hút sự chú ý của mọi người.

Sợ vợ bị đau chân, người chồng soái ca tận tuỵ nhường dép cho vợ, còn bản thân thì đi sandal cao gót màu hồng - Ảnh 1.

Người đàn ông này đang đứng sau một người phụ nữ đang mệt mỏi ngồi xếp số trước cửa phòng khám của một bệnh viện.

Không chỉ tận tuỵ đổi giày cho vợ, người đàn ông còn đặt hai tay lên vai cô, giống như để an ủi, vỗ về. Đôi lúc, anh còn cúi đầu xuống thì thầm với cô, cử chỉ vô cùng thân thiết và ấm áp, khiến cho những người phụ nữ đứng xung quanh không khỏi ao ước.

Sợ vợ bị đau chân, người chồng soái ca tận tuỵ nhường dép cho vợ, còn bản thân thì đi sandal cao gót màu hồng - Ảnh 2.

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, những bức ảnh này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận Trung Quốc và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra hết sức ngưỡng mộ cặp đôi: "Thật tuyệt vời! Ước gì chồng tôi cũng như vậy.", "Anh ấy chu đáo quá, chắc hẳn là một người chồng tốt.", "Đi dép phụ nữ mà không ngại ánh mắt của những người xung quanh, anh ấy mới chính là soái ca.", "Có thể thấy trong lòng người đàn ông này thì vợ quan trọng hơn thể diện rất nhiều.", "Đây mới là tình yêu đích thực này!"...

Bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng người đàn ông làm vậy quá gây chú ý: "Là một người đàn ông, tôi cho rằng hành động này không ổn chút nào.", "Anh ta nên tháo dép cho vợ đi, còn bản thân đi chân đất thì hợp lý hơn đấy!"...

Theo tìm hiểu, sự việc diễn ra tại phòng khám ngoại khoa bệnh viện Tân Kiều, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc vào buổi sáng ngày 25/9 vừa qua.

Sợ vợ bị đau chân, người chồng soái ca tận tuỵ nhường dép cho vợ, còn bản thân thì đi sandal cao gót màu hồng - Ảnh 3.

Chị Tạ - người đăng tải những hình ảnh kể trên - cho biết, chị vô cùng cảm động khi tận mắt chứng kiến hành động "soái ca" của người chồng, vì vậy, chị đã chụp lại ảnh họ rồi chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội, đồng thời cũng là để mang ra "dạy dỗ" bạn trai của mình.

Chị Tạ còn tiết lộ thêm, người phụ nữ trong ảnh đã nhiều lần đề nghị chồng đổi lại dép để đỡ gây chú ý, tuy nhiên anh thẳng thắn từ chối vì không muốn vợ bị mệt mỏi thêm nữa.

Không những vậy, mỗi khi đứng dậy đi đâu, anh còn nắm tay vợ rất chặt rồi dắt đi, chứ không để chị phải đi một mình. Chị cho rằng sự chu đáo và quan tâm của người chồng quả thực rất đáng ca ngợi nên hy vọng những hình ảnh ấm áp ấy sẽ tiếp tục được lan rộng và trở thành tấm gương cho các ông chồng trên khắp Trung Quốc học tập, phấn đấu.

Theo Thời Đại


cư dân mạng

soái ca


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.