Sợ xấu không sinh con, quả bom sex "kinh điển mọi thời đại" vẫn làm mẹ và giờ thế này!

Trong nhiều thiên chức quan trọng của phụ nữ, có hai thiên thức quan trọng nhất là làm vợ và làm mẹ. Thế nhưng, Ôn Bích Hà vẫn chấp nhận mọi sự chỉ trích.

Trong nhiều thiên chức quan trọng của phụ nữ, có hai thiên thức quan trọng nhất là làm vợ và làm mẹ. Thế nhưng, nàng “Phan Kim Liên” Ôn Bích Hà vẫn chấp nhận mọi sự chỉ trích, dứt khoát từ chối sinh con chỉ vì sợ xấu xí và hỏng dáng.

Ôn Bích Hà là nữ diễn viên Hồng Kông sinh năm 1966, tên tuổi của cô vụt sáng khi tham gia các bộ phim đình đám như: Phong thần bảng, Mối hận Kim Bình, Loan đao phục hận…

Thế nhưng vai diễn khiến khán giả ấn tượng, nhớ mãi tới tận bây giờ có lẽ là Phan Kim Liên trong “Mối hận Kim Bình”. Phan Kim Liên của Ôn Bích Hà được bình chọn là quyến rũ nhất trong tất cả các phiên bản. Từ gương mặt lẫn vóc dáng của cô đều toát lên một vẻ đẹp gợi cảm khó ai sánh kịp, thậm chí còn khiến cô được bình chọn là "bông hồng lửa" của màn ảnh Hồng Kông khi đó.

Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-1Nhan sắc của Ôn Bích Hà từng làm khuynh đảo màn ảnh Hồng Kông.

Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-2Ôn Bích Hà đóng Phan Kim Liên trong phim "Mối hận Kim Bình”

Trong sự nghiệp của mình, điều đến giờ vẫn khiến "quả bom sex Hong Kong" hối tiếc đó chính là việc tham gia bộ phim có nhiều cảnh nóng “Biến động kinh hồn”, cô thừa nhận những năm đôi mươi, cô là cô gái có quan điểm hiện đại, cởi mở. Nhưng thật sự ngớ ngẩn vì cái suy nghĩ "hy sinh cho nghệ thuật".

Sau vai diễn nhiều tranh cãi trong Biến động kinh hồn, Ôn Bích Hà còn có cơ hội hóa thân thành nàng Đắc Kỷ kinh điển của mọi thời đại.

Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-3Ôn Bích Hà hóa thân thành nàng Đắc Kỷ kinh điển của mọi thời đại

Mỹ nhân “Phan Kim Liên” kết hôn vào năm 2000 với người chồng doanh nhân Hà Tổ Quang. Họ đã cùng nhau trải qua 19 năm hôn nhân đầy thăng trầm. Có khi giận hờn đến mức ly thân, thế nhưng sau tất cả họ lại tìm về với nhau dù không có con ruột.

Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-4Ôn Bích Hà và chồng doanh nhân

Có lẽ vì quá yêu bản thân, quá khao khát cái đẹp mà nữ diễn viên họ Ôn từ chối sinh con để không bị hỏng dáng, da nhăn nheo, sồ sề…

Chia sẻ về lý do không muốn sinh con, Ôn Bích Hà từng nói: "Tôi bị ám ảnh về cái đẹp nên không muốn mất dáng vì mang bầu và sinh nở. Tôi còn rất sợ máu nên việc sinh con là một việc khó khăn. Khi chứng kiến chị gái trải qua toàn bộ quá trình chửa đẻ, tôi đã rất sợ hãi và quyết định không sinh con".

Chia sẻ của cô đã nhận phải khá nhiều lời chỉ trích cho rằng cô ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến bênh vực vì đó là lựa chọn của mỗi người.

May mắn nhất là Ôn Bích Hà luôn có chồng ủng hộ, vợ chồng họ nhận nuôi một bé trai năm nay đã gần 9 tuổi. Cậu bé chào đời năm 2010 và bị bỏ lại tại bệnh viện, được đặt tên là Hà Quốc Luân. Họ của cậu bé cũng được đặt theo họ của bố nuôi Hà Tổ Quang, tên tiếng Anh là Xavier.

Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-5Xavier khi còn nhỏ

Dù chẳng phải là đứa con dứt ruột sinh ra xong vợ chồng Hà Quốc Luân - Ôn Bích Hà đã trở thành những ông bố, bà mẹ đích thực khi tự tay chăm sóc cậu bé từ nhỏ. Nàng “Phan Kim Liên” còn cho biết, khi xa con cô lúc nào cũng nhớ, hễ đi vài ngày đã không chịu nổi và phải vội vã quay về với bé. Nữ diễn viên cũng khen ngợi con trai là cậu bé đáng yêu, sống rất tình cảm.

Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-6Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-7Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-8Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-9Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-10Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-11Vợ chồng Ôn Bích Hà rất yêu thương cậu con trai nuôi

Hiện nay, tuy chẳng còn ở đỉnh cao của danh vọng xong nhan sắc tuyệt phẩm của Ôn Bích Hà xứng đáng vô cùng với câu nói “hoa ghen đua thắm, liễu hờn kém xanh”. Ở tuổi U50, nhiều cô gái trẻ vẫn phải ghen tỵ với nàng “Phan Kim Liên” vì thân hình quyến rũ, gương mặt xinh đẹp như chưa hề có dấu hiệu của tuổi tác và thời gian.

Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-12Ôn Bích Hà tung ảnh áo tắm gợi cảm ở tuổi 52 chứng minh nhan sắc trẻ mãi không già

Ngoài “bí quyết” không sinh con để giữ dáng thì Ôn Bích Hà luôn duy trì thói quen tập thể dục, chăm sóc sắc đẹp cho bản thân, ngay khi còn là một cô bé. Cô kể rằng: “15 tuổi tôi bắt đầu chạy bộ. Những năm gần đây tôi học yoga và phát hiện ra rằng bộ môn này đã giúp tôi thực sự thả lỏng cơ thể và ngày càng trở nên xinh đẹp. Vừa nghe nhạc vừa tập yoga, tôi có cảm giác rất dễ chịu”

Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-13Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-14Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-15Nếu ai không biết sẽ đoán Ôn Bích Hà chỉ mới 30 tuổi

Sợ xấu không sinh con, quả bom sex kinh điển mọi thời đại vẫn làm mẹ và giờ thế này!-16Cô gần như chẳng thay đổi gì so với 25 năm trước trên màn ảnh nhỏ

Cũng theo nàng “Phan Kim Liên”, điều khiến phụ nữ xinh đẹp nhất luôn đến từ sự tự tin. Cô nói: “Điều mà tôi chú ý nhất là tâm trạng, tâm lý cuộc sống có tốt hay không. Đừng nghĩ quá nhiều, ngăn ngừa sự lão hóa quá nhiều rồi mất đi sự tự tin. Như vậy bạn sẽ càng không xinh đẹp. Một người nếu thiếu tự tin thì khó toát ra được nét đẹp của bản thân mình”.

Theo Khampha


Ôn Bích Hà

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.