Sơ ý làm đổ cơm, ông lão 86 tuổi bị con trai đánh đập tàn nhẫn khi đang nằm trên giường bệnh

Gần đây, một cư dân mạng Trung Quốc đã đăng tải clip người bố đau yếu hàng ngày bị con trai đánh đập, ngay cả khi ông đang nằm trên giường bệnh.

Gần đây, một cư dân mạng Trung Quốc đã đăng tải clip người bố đau yếu hàng ngày bị con trai đánh đập, ngay cả khi ông đang nằm trên giường bệnh.

Theo clip ghi lại, người con vừa đứng bên giường bệnh của bố vừa lấy tay tát mấy cái liên tiếp. Ông lão nằm trên giường vừa kêu đau vừa cố hỏi con trai xem mình đang ở đâu. Người con lại tiếp tục đánh bố mấy cái nữa rồi đáp: "Ông làm đổ cơm rồi, lại còn ngã xuống đất nữa".

Đoạn clip khiến nhiều người xem vô cùng phẫn nỗ vì sự đối xử tệ bạc của người con với ông bố già yếu.



Clip ghi lại sự việc kinh hoàng.

Theo tìm hiểu, ông lão trong clip họ Vương, 86 tuổi, hiện đang sống tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, ông bị chẩn đoán mắc chứng Alzheimer. Những người cùng phòng bệnh cho biết, con trai ông Vương hiện đã nghỉ hưu, ngày nào cũng đến thăm bố nhưng đối xử với ông rất thô bạo, lúc thì tát vào mặt, đạp vào chân rồi có khi còn chọc cán thìa vào miệng bố.

Do thường xuyên bị con đánh nên trên người ông lão có rất nhiều vết thương, bên mắt phải có vết thâm do va đạp, cánh tay phải bị gãy, dưới phần chân nhiều vết bầm tím. Bác sĩ cho biết, những vết thương trên người ông lão hầu như đều là vết thương cũ, nhưng khi hỏi thì con trai ông cũng bảo là không rõ và không sao hết. Một vài lần sau đó, con trai ông Vương cũng lảng tránh khi được hỏi về những thương tích trên người bố.

Sơ ý làm đổ cơm, ông lão 86 tuổi bị con trai đánh đập tàn nhẫn khi đang nằm trên giường bệnh - Ảnh 2.

Ảnh chụp những thương tích trên người ông Vương được cho là vì bị con trai đánh.

Hiện ông Vương đã xuất viện, những thông tin về sự việc này đã được cung cấp cho cảnh sát. Tới đây, cảnh sát địa phương sẽ tiến hành điều tra vụ việc được cho là "ngược đãi" người cao tuổi này.

Theo Trí Thức Trẻ


cư dân mạng

ngược đãi người già

bạo hành người già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.