Sốc: Nữ sinh tự sinh con trong ký túc xá rồi cho vào túi bóng bỏ ra ngoài hành lang

Sự việc khiến dư luận Trung Quốc xôn xao về hành vi tàn nhẫn của một nữ sinh đại học.

Mới đây, tại ký túc xá của một trường đại học ở Sơn Đông, Trung Quốc, một nữ sinh sau khi đi làm thêm về đã phát hiện chiếc túi màu đen dính máu ở hành lang bên ngoài ký túc xá. Nhưng điều kỳ lạ là chiếc túi có sự chuyển động, nữ sinh thấy một bàn tay nhỏ đang di chuyển. Cô gái hơi sợ hãi, không dám mở ra khi chưa được phép, liền báo cáo sự việc với cô giáo.

Sau khi biết chuyện, cô giáo đến mở túi ni lông thì phát hiện bên trong có một cháu bé, nhìn như trẻ sơ sinh, vết máu trên người còn chưa được lau sạch.

Sốc: Nữ sinh tự sinh con trong ký túc xá rồi cho vào túi bóng bỏ ra ngoài hành lang-1Sự việc gây chấn động dư luận Trung Quốc suốt những ngày vừa qua. 

Ngay sau đó, một nữ sinh khác cũng cho biết khi đi làm thêm về thì phát hiện ký túc xá có nhiều vết máu. Một bạn nữ trong phòng người yếu ớt như vừa làm gì đó mất sức và cả phòng đoán rằng cô bạn đã sinh con rồi ném cháu bé đi.

Chính vì thế, bạn cùng phòng của nữ sinh đã trình báo sự việc với giáo viên và tìm thấy bé trai bị bỏ rơi trong một túi rác màu đen ở hành lang. Sau đó, bé trai và nữ sinh đã được đưa đến bệnh cấp cứu. 

Sốc: Nữ sinh tự sinh con trong ký túc xá rồi cho vào túi bóng bỏ ra ngoài hành lang-2Nhiều sinh viên tập trung đông ở dãy hành lang xảy ra sự việc. 

Sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dư luận dậy sóng. Nhiều người lo lắng về thực trạng này ngày càng gia tăng ở lứa tuổi học sinh, sinh viên. Đây cũng không phải trường hợp đầu tiên xảy ra tình huống này. 

Cách đây hơn 1 tháng cũng từng có sự việc tương tự xảy ra ở nước này, một nữ sinh đại học lén sinh con trong tủ quần áo ở ký túc xá. Đáng tiếc sau đó vì mất máu quá nhiều mà nữ sinh đã không qua khỏi. 

Sốc: Nữ sinh tự sinh con trong ký túc xá rồi cho vào túi bóng bỏ ra ngoài hành lang-3Sau đó nữ sinh và đứa trẻ đã được đưa đi cấp cứu, hiện vẫn chưa rõ tình hình sức khỏe hiện tại.

Nhiều cư dân mạng  bức xúc đã để lại bình luận chỉ trích nữ sinh:

'Tội nghiệp đứa trẻ, có một người mẹ độc ác như vậy, là nữ sinh đại học, có trình độ lại ở trong ký túc xá mà sao lại có thể nhẫn tâm làm điều này, không đau lòng sao?'

'Mong rằng em bé và mẹ đều không sao, và tôi cũng khuyên các bạn nữ ở đây nên tỉnh táo trong các mối quan hệ yêu đương của mình, đừng làm những việc để rồi phải ân hận cả đời'. 

'Người muốn có con thì mãi chẳng có, chịu bao đau đớn, còn người không muốn lại có thể tự sinh dễ dàng thế sao?'

'Tôi cảm thấy vấn đề này xảy ra là do cả nam và nữ đều thiếu hiểu biết trong lĩnh vực này. Nhà trường cần đẩy mạnh giáo dục giới tính cho học sinh, sinh viên hơn nữa'. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nu-sinh-tu-sinh-con-trong-ky-tuc-xa-roi-cho-be-trai-vao-tui-bong-nem-ra-ngoai-hanh-lang-av3086472.html

vứt con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.