Sốc trước cảnh camera an ninh ghi lại hình ảnh "yêu râu xanh" ngang nhiên quấy rối các cô gái ngay trong cửa hàng tiện lợi

Clip đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội vì sự bệnh hoạn của tên "yêu râu xanh".

Clip đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội vì sự bệnh hoạn của tên "yêu râu xanh".

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra những vụ ấu dâm, sàm sở các bé gái ở nơi công cộng từ những tên biến thái, bệnh hoạn và yêu râu xanh khiến nhiều bậc cha mẹ cảm thấy hoang mang và vô cùng cảnh giác. Sự an toàn của trẻ em hiện nay đang là sự ưu tiên hàng đầu, bất kì đứa trẻ nào cũng cần được bảo vệ khỏi những kẻ xấu xa, những kẻ sẽ nắm lấy bất kì cơ hội nào để thỏa mãn cơn bệnh hoạn của mình.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền một video clip của Nor Syafiziem, trong đó cho thấy một tên yêu râu xanh ngang nhiên sàm sỡ một bé gái ở nơi công cộng, mà ở đây cụ thể là cửa hàng tiện lợi ở Malaysia.

Sốc trước cảnh camera an ninh ghi lại hình ảnh yêu râu xanh ngang nhiên quấy rối các cô gái ngay trong cửa hàng tiện lợi-1Sốc trước cảnh camera an ninh ghi lại hình ảnh yêu râu xanh ngang nhiên quấy rối các cô gái ngay trong cửa hàng tiện lợi-2

Theo quan sát của camera an ninh, ban đầu có hai cô bé đứng trước quầy hàng, bé gái trông lớn hơn mặc quần áo màu hồng bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt từ phía sau tấn công bằng cách cọ xát vào người. 

Tên yêu râu xanh sau đó chỉ rời khỏi hai bé gái vài giây và trở lại với hành động táo bạo hơn, gã đẩy cô bé về phía trước trong khi đang cố giả vờ lấy một món đồ từ trên giá hàng. Cảm thấy quá sợ hãi, các bé gái đã bỏ chạy ngay và tên biến thái cũng quay đầu bỏ đi.

Sốc trước cảnh camera an ninh ghi lại hình ảnh yêu râu xanh ngang nhiên quấy rối các cô gái ngay trong cửa hàng tiện lợi-3Sốc trước cảnh camera an ninh ghi lại hình ảnh yêu râu xanh ngang nhiên quấy rối các cô gái ngay trong cửa hàng tiện lợi-4

Mặc dù các bé gái đã tự cứu lấy mình nhưng đây rõ ràng là một hành động quấy rối tình dục nơi công cộng. Có thể các cô gái sẽ bị ám ảnh trong một thời gian dài vì trải nghiệm kinh khủng này.

Qua camera quan sát, khuôn mặt của kẻ biến thái không thể được nhìn thấy rõ ràng, nhưng hiện nay cảnh sát Malaysia đang bắt tay vào điều tra vụ việc.

Theo Helino


quấy rối tình dục

sàm sỡ

ấu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.