Sốc với bác sỹ chụp ảnh 'tự sướng' khi phẫu thuật

Điều đáng nói trong những ảnh này đó là các bác sĩ vừa thực hiện ca phẫu thuật vừa thay nhau… chụp ảnh và tạo dáng giống như đang đi chơi vậy.

Điều đáng nói trong những ảnh này đó là các bác sĩ vừa thực hiện ca phẫu thuật vừa thay nhau… chụp ảnh và tạo dáng giống như đang đi chơi vậy.

 - 1

Ngày 20/12 vừa qua, một chùm ảnh của các bác sĩ tại một bệnh viện tỉnh Tây An, Trung Quốc trong giờ làm phẫu thuật được một nick name trên QQ đăng tải thu hút một lượng vô cùng lớn lượt share và bình luận. Điều đáng nói trong những ảnh này đó là các bác sĩ vừa thực hiện ca phẫu thuật vừa thay nhau… chụp ảnh và tạo dáng giống như đang đi chơi vậy. Trước những ý kiến phê bình và sự nổi giận của dư luận, bệnh viện nói trên đã phải công khai xin lỗi, tiến hành điều tra và quán triệt để những sự việc tương tự không xảy ra.

 - 2

Được biết, Bộ Dịch tễ tỉnh Tây An đã ra quyết định phạt nặng đối với những người có liên quan. Viện trưởng bệnh viện nói trên cách chức một năm; Phó viện trưởng, Chủ nhiệm khoa đều bị giáng chức; tất cả những bác sĩ có mặt trong sự việc chụp ảnh đều phải tiến hành đều tra để xác định mức phạt nặng nhẹ và cắt 3 tháng lương thưởng.

 - 3

Nick name QQ có tên “Đương duy mỹ…” đăng tải chùm ảnh trên cùng lời bình luận “…Chụp ảnh lưu niệm ư? Trong lúc làm phẫu thuật, các ông làm gì thế kia? Nếu như người trên bàn phẫu thuât là bố mẹ, người thân của các ông, các ông vẫn sẽ làm vậy sao?”. Và nick name này cũng nói rõ chùm ảnh trên được chụp tại bệnh viện tỉnh Tây An.

 - 4

Liên hệ với chủ nhân nick name nói trên được biết, anh ta đăng tải những bức ảnh này với mục đích để mọi người biết được những tình trạng tiêu cực đang diễn ra tại bệnh viện hiện nay, bản thân anh cũng là một ý tá, tuy nhiên anh cũng chỉ là người được xem chùm ảnh trên từ một người bạn trong nội bộ bệnh viện tỉnh Tây An.

 - 5

Chủ nhân nick name nói trên không muốn tiết lộ tên tuổi những bác sĩ trong bức hình và chiều ngày 21/12 cũng đã gỡ chùm ảnh xuống. Rốt cuộc những bức ảnh trên được chụp khi nào? Ai là người chụp ảnh? Cho dù thế nào đi nữa, người bệnh nhân trên bàn phẫu thuật nhất định sẽ rất tức giận khi nhìn thấy những bức ảnh trên!

 - 6

Chiều này 21/12, những bức ảnh nói trên đã được gỡ xuống.

Theo Quỳnh Trang
Khám Phá

Bình luận