Sốc với người phụ nữ có "cô bé" khỏe nhất thế giới, nâng được vật nặng tới 14kg

Bằng cách dùng chính âm đạo của mình để nâng một vật có khối lượng lên tới 14kg, người phụ nữ này đã trở thành người có âm đạo....

Bằng cách dùng chính âm đạo của mình để nâng một vật có khối lượng lên tới 14kg, người phụ nữ này đã trở thành người có âm đạo khỏe nhất thế giới và chưa ai có thể vượt qua.

Chuyện "yêu" tuy tế nhị nhưng cũng là điều hết sức cần thiết trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải "chuyện ấy" của ai cũng giống nhau. Có những người đã lập nên kỷ lục về tình dục, khiến những người xung quanh phải thốt lên kinh ngạc vì không thể tin nổi. Mời quý vị đón đọc loạt bài "Những kỷ lục về tình dục trên thế giới" trên chuyên mục Tin tức - Chuyện lạ".

Nhiều người cho rằng, "vùng kín" của phụ nữ là phần nhạy cảm và dễ tổn thương. Tuy nhiên, trên thực tế, "cô bé" của phụ nữ lại có thể có sức mạnh mà nhiều người không thể tin nổi. Đó chính là trường hợp của cô Tatyana Kozhevnikova, người được mệnh danh là "người phụ nữ có âm đạo khỏe nhất thế giới" khi nó có thể nâng được vật nặng lên tới 14kg.

Kỷ lục này được cô Tatyana, sống tại Nga, xác lập vào ngày 14/3/2009 khi cô xuất hiện trên một chương trình truyền hình có tên "The Body Shocking Show" ở Anh. Bằng cách chèn một quả trứng có gắn đồ vật bên dưới vào "cô bé" của mình, cô Tatyana đã nâng được vật nặng tới 39 pound (tương đương 14 kg) một cách dễ dàng mà không gặp trở ngại gì.

Cô Tatyana có thể dùng "cô bé" của mình để nâng vật nặng lên tới 14 kg.

Tất cả những người xuất hiện trong chương trình này đều vô cùng ngạc nhiên, sửng sốt và thậm chí là sốc nặng trước khả năng này của cô Tatyana. Tuy nhiên, chính cô Tatyana cũng cho biết, khả năng dị thường này của mình không tự nhiên mà có.

Bản thân cô Tatyana là một huấn luyện viên thể dục. Cô chia sẻ rằng, cô đã thực hiện bài luyện tập cho âm đạo của mình suốt nhiều năm qua và kết quả là cô có thể điều khiển nó để giúp cô làm được những điều không tưởng.

Cô Tatyana xuất thân là một huấn luyện viên thể dục.

Cô Tatyana nói rằng, việc dùng "vùng kín" để nâng những vật nặng là cách để cô luyện tập cho cơ "vùng kín" thêm khỏe mạnh, săn chắc, đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện cơ bắp vùng chậu thêm khỏe hơn và tăng hưng phấn trong "chuyện ấy".

Cô Tatyana cho rằng, nhiều người phụ nữ thường bị mất tự tin về "cô bé" sau khi sinh con và điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục. Chính vì vậy, việc tập luyện đúng cách sẽ giúp ích rất nhiều và có thể giúp bạn khám phá sức mạnh của bản thân mà trước đây chưa từng biết tới.

Cô Tatyana cho rằng việc tập luyện cho "vùng kín" là cần thiết.

Sau khi được biết đến là "người phụ nữ có âm đạo khỏe nhất thế giới", cô Tatyana đã trở nên nổi tiếng hơn. Tuy nhiên, cô nói rằng cuộc sống của mình không bị ảnh hưởng quá nhiều. Bỏ qua nhiều lời châm biếm, chế nhạo, cô Tatyana vẫn rất tự tin vào cơ thể của mình và có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình.



Theo Khám Phá


vùng kín

chuyện lạ thế giới

âm đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.