Sự thật đằng sau bức ảnh nổi tiếng cô đào Sophia Loren liếc nhìn "vòng một" của nữ đồng nghiệp

Bức hình ghi lại ánh mắt đầy biểu cảm mà cô đào Sophia Loren dành cho "vòng một" của đồng nghiệp Jayne Mansfield cách đây 60 năm đã lọt...

Bức hình ghi lại ánh mắt đầy biểu cảm mà cô đào Sophia Loren dành cho "vòng một" của đồng nghiệp Jayne Mansfield cách đây 60 năm đã lọt vào cuốn sách "100 tấm ảnh chụp người nổi tiếng đẹp nhất" do tạp chí People Magazine xuất bản.

Nói về cuốn sách "100 tấm ảnh chụp người nổi tiếng đẹp nhất", tổng biên tập Jess Cagle cho biết bức hình ghi lại khoảnh khắc cô đào Sophia Loren đang liếc nhìn bộ ngực của người nữ đồng nghiệp nóng bóng chính là thứ mà bản thân ông nghĩ tới đầu tiên.

Sự thật đằng sau bức ảnh nổi tiếng cô đào Sophia Loren liếc nhìn vòng một của nữ đồng nghiệp - Ảnh 1.

Cô đào Sophia Loren liếc nhìn "vòng một" của nữ minh tinh Jayne Mansfield.

Cô đào người Italia đã ký kết thành công bản hợp đồng công việc tại kinh đô điện ảnh Hollywood, thành phố Los Angeles, bang California vào năm 1957.

Để ăn mừng sự kiện này, hãng phim Paramount quyết định tổ chức một bữa tiệc hoành tráng dành riêng cho Sophia Loren ở khu Beverly Hills với khách mời là hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ thuật, bao gồm cả nữ minh tinh Jayne Mansfield.

Bà Loren nhớ lại: "Tất cả mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào bộ ngực của Jayne Mansfield, ngay cả tôi cũng phải liếc ngang bởi sự cố nhạy cảm có thể sẽ xảy đến nếu chiếc váy mà cô ấy đang mặc chẳng may bị trễ xuống. Đó mới chính là sự thật chứ không phải việc tôi ghen tị với cô ấy như nhiều người vẫn lầm tưởng".

Sự thật đằng sau bức ảnh nổi tiếng cô đào Sophia Loren liếc nhìn vòng một của nữ đồng nghiệp - Ảnh 2.

Jayne Mansfield đã qua đời vào năm 1967 do tai nạn xe hơi khi mới được 34 tuổi.

Nữ diễn viên từng đoạt tượng vàng Oscar nhấn mạnh, vẫn có người hâm mộ đang tìm cách tiếp cận chỉ để xin chữ kí của bà trên tấm hình đầy ấn tượng này. Nhưng Loren luôn thẳng thừng từ chối vì muốn thể hiện lòng tôn trọng với ngôi sao quá cố như Jayne Mansfield.

"Tôi không muốn bản thân có liên quan tới bức ảnh năm xưa. Sự thực là Jayne Mansfield đã qua đời vào năm 1967 sau tai nạn xe hơi, và chúng ta đừng nên đào bới lại quá khứ nữa", bà Loren nói.

Theo Thời Đại


bức ảnh

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.