Sự thật gây choáng về những chuyến du thuyền xa hoa: Giờ đây chỉ toàn là say xỉn, đánh lộn, thác loạn và ma túy

Qua lời thuật lại của những nhân viên từng làm việc trên du thuyền hiện đại, chúng ta sẽ có góc nhìn hoàn toàn khác về ngành du lịch từng là đỉnh cao của đời sống thượng lưu này.

Qua lời thuật lại của những nhân viên từng làm việc trên du thuyền hiện đại, chúng ta sẽ có góc nhìn hoàn toàn khác về ngành du lịch từng là đỉnh cao của đời sống thượng lưu này.

Du thuyền thường được nhắc tới như biểu tượng của cuộc sống xa hoa và tráng lệ. Trong đó, sẽ không thể thiếu đi hình ảnh của những quý ông, quý bà ngồi thưởng thức bữa tối bên ánh nến rực rỡ hay vài cặp đôi kề sát nhau theo những điệu nhảy. 

Thế nhưng, đó chỉ là trước kia. Còn bây giờ, du thuyền thế hệ mới đã dần mất đi vẻ sang trọng vốn có mà thay vào đó là sự nhộn nhạo đến không ngờ.

Sự thật gây choáng về những chuyến du thuyền xa hoa: Giờ đây chỉ toàn là say xỉn, đánh lộn, thác loạn và ma túy-1Sự thật gây choáng về những chuyến du thuyền xa hoa: Giờ đây chỉ toàn là say xỉn, đánh lộn, thác loạn và ma túy-2
Du thuyền trước kia và bây giờ.

Nếu như trước kia, chỉ giới thượng lưu mới có đủ khả năng chi trả cho những chuyến du thuyền xa xỉ dài ngày trên biển thì giờ đây, bất kỳ ai cũng có thể, miễn sao họ đủ tiền mua trọn gói chuyến đi với giá chưa tới 1.000 bảng Anh (khoảng 30 triệu đồng). 

Giờ đây, hành khách đi du thuyền phần lớn là thế hệ trẻ - những con nghiện tiệc tùng chính hiệu. 

Không thể phủ nhận sự góp mặt của họ đã khiến bầu không khí của du thuyền có phần sôi nổi hơn nhưng đây cũng chính là lý do làm cho ngành du lịch đặc thù này mất đi danh tiếng vốn có của nó.

Rượu chè say xỉn là chuyện thường ngày như cơm bữa

Sự thật gây choáng về những chuyến du thuyền xa hoa: Giờ đây chỉ toàn là say xỉn, đánh lộn, thác loạn và ma túy-3
Một hành khách say tới nỗi phải ngồi xe lăn để di chuyển.

Với những gói giá rẻ bao trọn cả đồ uống, hành khách đã biến chuyến du thuyền sang trọng trở nên ồn ào như bất kỳ con phố trung tâm nào vào dịp cuối tuần. 

Ngay chính một cựu nhân viên từng làm việc trên du thuyền còn phải thừa nhận rằng, dịch vụ giá rẻ đã vô tình biến hành khách của mình trở nên "hoang dại".

Trong tất cả các loại, du thuyền ngắn ngày bị xem là tệ nhất. Bởi nó còn không đạt được tiêu chuẩn tối thiểu của một chuyến đi. 

Tuy nhiên, hành khách lại thích gói này bởi rượu bia được bán với giá quá rẻ. Họ chẳng ngần ngại gì mà không uống cho tới khi say mềm và mất nhận thức. 

Không chỉ dừng lại ở hành khách mà nhân viên ở đây cũng đóng góp một phần không nhỏ vào việc phá hủy danh tiếng của du thuyền năm xưa. 

Sau mỗi ca làm việc kéo dài 12 tiếng sẽ là thời điểm họ ăn chơi tiệc tùng. Và cũng từ đây, nhiều tệ nạn khác đã xảy ra.

Sẵn sàng gây gổ, đánh nhau như đấu quyền anh trên biển

Khi các công ty lữ hành không còn chọn lọc hành khách nữa cũng đồng nghĩa với việc, đủ các thành phần trong xã hội đều có thể xuất hiện trên du thuyền, từ người có học thức cho đến kẻ bất hảo. 

Họ mửa khắp hành lang đi lại. Không tìm thấy toilet, họ sẵn sàng "giải quyết nỗi buồn" ngay vào bất kỳ góc nào có thể ở trên tàu.

Ngoài cách hành xử lỗ mãng, những thành phần thiếu văn hóa còn sẵn sàng lao vào đánh nhau sau khi xích mích. Bỗng chốc, du thuyền xa hoa lại biến thành đấu trường nhuốm máu và tiếng la hét.

Tình dục bừa bãi và những bữa tiệc thác loạn

Sự thật gây choáng về những chuyến du thuyền xa hoa: Giờ đây chỉ toàn là say xỉn, đánh lộn, thác loạn và ma túy-4
Các cô gái thường xuyên ăn mặc mát mẻ.

Với sức chứa lên tới hàng ngàn khách, du thuyền bỗng biến thành một thành phố thu nhỏ lênh đênh giữa đại dương bao la mà tại đây, du khách sẽ có vô số cơ hội để tìm kiếm tình yêu hay chỉ đơn giản là ghép đôi theo kiểu tình một đêm.

Cô Tina Molson, 52 tuổi, một nữ nhân viên từng làm việc trên du thuyền 7 năm cho biết, ngoài việc du khách ăn mặc hở hang, khiêu gợi thì họ còn thường xuyên bắt gặp những cặp đôi ngang nhiên quan hệ tình dục giữa chỗ công cộng. 

Ngoài ra, những cuộc thác loạn tập thể cũng nhiều không đếm xuể.

Về phần nhân viên du thuyền, những con người phải nửa tháng xa nhà, nửa tháng lênh đênh ngoài biển thì việc có tình nhân âu là điều cũng dễ hiểu. 

Họ gọi đó là vợ chồng trên thuyền bởi khi xa nhà, họ ở chung phòng với nhau như vợ chồng thật.

Ở trên du thuyền, mua ma túy còn dễ hơn mua nước uống

Sự thật gây choáng về những chuyến du thuyền xa hoa: Giờ đây chỉ toàn là say xỉn, đánh lộn, thác loạn và ma túy-5
Khi có chất kích thích, họ có thể biến thành con người khác với những hành động lố lăng.

Tại du thuyền, hành khách có thể dễ dàng tìm mua một túi ma túy hơn là đồ uống. Điều này nghe có vẻ điên rồ nhưng lại là sự thật hoàn toàn. Cocain được tìm thấy nhiều vô kể trên tàu sau mỗi lần cảnh sát kiểm tra.

Để tồn tại và phát triển, ngành du thuyền bắt buộc phải đổi mới theo xu thế của thời đại. Cũng vì thế mà nó đã mất đi vẻ sang trọng và tĩnh lặng năm xưa. 

Hiện tại, để hạn chế tối đa những tệ nạn trên tàu, đội ngũ an ninh buộc phải túc trực 24/7 và luôn trong tình trạng tỉnh táo. Thậm chí, một số người còn có xuất thân từng là nhân viên thực thi pháp luật.

Theo Helino


du thuyền xa hoa

giới nhà giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.