Sự thật giật mình đằng sau vẻ ngoài ngày càng xơ xác, xuống dốc của Hoàng tử Harry kể từ khi kết hôn với Meghan

Người dùng mạng nhận ra rằng kể từ sau khi kết hôn cho đến nay, Hoàng tử Harry ngày càng tuột dốc về mặt nhan sắc.

Người dùng mạng nhận ra rằng kể từ sau khi kết hôn cho đến nay, Hoàng tử Harry ngày càng tuột dốc về mặt nhan sắc.

Trong chuyến công du kéo dài 3 ngày ở Ma - rốc vừa qua, người hâm mộ tinh ý nhận ra Hoàng tử Harry trông xơ xác, không còn phong độ như xưa, đặc biệt là mái tóc của Công tước xứ Sussex.

Thay vì mái tóc bóng mượt, lãng tử trước đây, tóc của Hoàng tử Harry ngày càng ít và thậm chí là để lộ mảng đầu hói ở đằng sau kể từ sau khi kết hôn với Meghan vào hồi tháng 5 năm ngoái. Theo The Sun, mảng tóc hói trên đầu Công tước xứ Sussex đã lan rộng hơn về phía sau da đầu của hoàng tử 34 tuổi khiến phần đỉnh trở nên thưa hẳn.

Nhiều người dùng mạng cho rằng, việc Hoàng tử Harry xuống sắc trầm trọng chủ yếu bắt nguồn từ việc áp lực sau những vụ lùm xùm của vợ bầu Meghan. Nhiều nguồn tin thân cận hoàng gia khẳng định rằng, Công tước xứ Sussex cảm thấy căng thẳng, đôi khi là bất lực khi không thể bảo vệ vợ khỏi những luồng thông tin tiêu cực.

Sự thật giật mình đằng sau vẻ ngoài ngày càng xơ xác, xuống dốc của Hoàng tử Harry kể từ khi kết hôn với Meghan-1
Tóc Hoàng tử Harry trông xơ xác, lơ thơ tại chuyến công du ở Ma - rốc vừa qua.

Sự thật giật mình đằng sau vẻ ngoài ngày càng xơ xác, xuống dốc của Hoàng tử Harry kể từ khi kết hôn với Meghan-2
Tóc Hoàng tử Harry ít đi nhiều kể từ sau khi lấy vợ.

Tuy nhiên, theo một số chuyến gia, tình trạng hói đầu của Hoàng tử Harry là một dạng di truyền. Asim Shahmalak, bác sĩ thuộc trung tâm thẩm mỹ Manchester's Crown Clinic, nhận định: "Mức độ hói đầu của Hoàng tử Harry từ năm ngoái đang 'tăng tốc đáng kể'. Anh ấy có chiều hướng rụng tóc nhanh như anh trai William. Nếu không có biện pháp ngay thì ngoài 40 tuổi hoặc gần thế, hoàng tử sẽ bị hói nhiều hơn nữa".

Trước đây, Harry chế giễu anh trai William vì chuyện hói đầu. Hoàng tử 34 tuổi từng châm biếm anh rằng: "Tôi nghĩ anh ấy chắc chắn thông minh hơn tôi, bởi cả hai anh em tôi đều đồng ý với nhau rằng ai đầu hói thì thông minh hơn".

Sự thật giật mình đằng sau vẻ ngoài ngày càng xơ xác, xuống dốc của Hoàng tử Harry kể từ khi kết hôn với Meghan-3
Hai anh em Hoàng tử nước Anh đều bị hói đầu theo di truyền.

Không chỉ Hoàng tử William, Thái tử Charles và Hoàng thân Philip cũng từng bị chứng hói đầu. Hoàng tử Harry chắc chắn cũng bị di truyền đặc điểm này. Theo Shahmalak, giải pháp lâu dài duy nhất hiện tại giúp Harry khắc phục hói đầu là cấy tóc. 

Theo Helino


Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.