Sự thật trong máy tính tố cáo thiếu gia giở trò bệnh hoạn với nhiều gái xinh rồi quay clip

Cậy mình có nhiều tiền của, thiếu gia này đã tiếp cận những cô gái xinh đẹp, sau đó chuốc cho họ say, giở trò đồi bại rồi quay lại clip...

Cậy mình có nhiều tiền của, thiếu gia này đã tiếp cận những cô gái xinh đẹp, sau đó chuốc cho họ say, giở trò đồi bại rồi quay lại clip như một thú tiêu khiển vô cùng bệnh hoạn.

thiếu gia bệnh hoạn

Lý Tông Thụy, sinh năm 1985, là một thiếu gia có tiếng ăn chơi tại Đài Loan, con trai của cự giám đốc điều hành tập đoàn tài chính Yuanta. Năm 2012, dư luận châu Á đã rúng động khi nhiều clip nhạy cảm của thiếu gia này với những cô hotgirl xinh đẹp bị rò rỉ. 

Theo đó, Lý Tông Thụy thường xuyên tổ chức những buổi ăn chơi trác táng, tiệc tùng tại các quán bar, nhà hàng lớn nhất ở Đài Loan. Nhờ sự giàu có và quyền thế của gia đình, Lý Tông Thụy quen biết rất nhiều người trong làng giải trí, trong đó có cả những cô gái xinh đẹp và không ít người đã phải lòng anh ta.

Nhìn bên ngoài, Lý Tông Thụy không hề có vẻ hào hoa phong nhã, thậm chí còn xấu trai và cục mịch nhưng bằng cái "mác" thiếu gia cộng với khả năng tán tỉnh, anh đã khiến nhiều cô gái mê mệt.

Dùng tiền bạc và quyền thế, Lý Tông Thụy tiếp cận nhiều cô gái trẻ đẹp để giở trò đồi bại.

Nhờ đó, Lý Tông Thụy dễ dàng tiếp cận những cô gái xinh đẹp, sau đó chuốc họ say tới mức không biết gì. Anh ta đưa họ về khách sạn để giở trò đồi bại rồi quay lại clip, cứ thế hết người này đến người khác, con số lên tới hàng chục người.

Những tưởng hành vi bệnh hoạn của Lý Tông Thụy sẽ không bao giờ bị phát hiện nhưng "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra". Năm 2011, hai cô gái đã dũng cảm lên tiếng tố cáo thiếu gia sau khi bị anh này xâm hại tình dục rồi đưa về nhà. Tuy nhiên, Lý Tông Thụy vẫn một mực phủ nhận mọi cáo buộc về mình.

Sự thật kinh hoàng trong máy tính

Sau khi tới nhà của Lý Tông Thụy để lục soát và điều tra, cảnh sát đã phát hiện trong máy tính của anh ta có chứa 93 clip nóng, 176 ảnh nude và rất nhiều hình ảnh nóng khác. Chúng được phân loại vào 48 thư mục khác nhau. Nhưng sớm cảm thấy nguy cơ, Lý Tông Thụy đã nhanh chóng lẩn trốn.

Một hình ảnh cắt ra từ clip mà Lý Tông Thụy đã quay lén.

Gần 1 tháng sau, Lý Tông Thụy ra đầu thú sau khoảng thời gian trốn tại nhà của một người bạn. Anh ta chính thức được bắt giam để tiến hành điều tra. Ban đầu, Lý Tông Thụy không nhận tội và nói rằng, tất cả các cô gái lên giường với anh đều là tự nguyện. Anh ta thậm chí còn trách ngược lại các nạn nhân của mình rằng tại sao đã đồng ý "vui vẻ" với nhau mà giờ lại tố cáo anh.

Tuy nhiên, lời khai của các cô gái đều hoàn toàn ngược lại. Họ nói rằng mình bị chuốc rượu say, bị đánh thuốc rồi xâm hại tình dục trong trạng thái hoàn toàn bất tỉnh. Sau đó, nhiều ngôi sao nổi tiếng, người mẫu cũng đã đứng ra tố cáo bản chất của vị thiếu gia. Không chỉ vậy, nhiều clip nhạy cảm của Lý Tông Thụy bị rò rỉ trên mạng khiến dư luận xôn xao.

Cuối cùng, vị thiếu gia ăn chơi trác táng đã phải nhận bản án xứng đáng.

Tới đầu tháng 9/2013, phiên tòa xét xử Lý Tông Thụy đã chính thức khép lại. Với tội danh xâm hại tình dục và quay lén cảnh khỏa thân của nhiều phụ nữ, Lý Tông Thụy đã bị tuyên án 22 năm 4 tháng tù, bao gồm 18 năm 6 tháng tội hiếp dâm, 3 năm 10 tháng tội quay phim trái phép, và bồi thường 2,9 triệu nhân dân tệ (gần 10 tỷ đồng). Đây là một mức án vô cùng xứng đáng với tội ác của gã thiếu gia bệnh hoạn, bởi cuộc sống của rất nhiều cô gái đã thay đổi vì anh ta. Trong số những nạn nhân của Lý Tông Thụy, có người đã tự tử, có người bị trầm cảm vì không thể chịu nổi áp lực từ xã hội.


Theo Khám Phá 


thếu gia

ảnh khỏa thân

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.