Sự thật về miếng dán chân "thần thánh" giúp chị em giảm cân gây sốt

Đây là phương pháp giảm cân đang được người Malaysia truyền tai nhau với những công dụng không ngờ. Tuy nhiên, sự thật về miếng dán chân giảm cân lại khiến nhiều người phải giật mình.

Đây là phương pháp giảm cân đang được người Malaysia truyền tai nhau với những công dụng không ngờ. Tuy nhiên, sự thật về miếng dán chân giảm cân lại khiến nhiều người phải giật mình.

Gần đây, tại Malaysia, miếng dán chân để giảm cân đang gây xôn xao trên thị trường nước này. Theo hướng dẫn sử dụng, người tiêu dùng chỉ cần dán sản phẩm vào bàn chân và chờ đợi "phép lạ" xảy ra.

Theo nhà sản xuất, miếng dán này có tác dụng hấp thu các chất độc từ cơ thể con người, do đó giúp giảm cân nhanh chóng. Những miếng dán này sẽ chuyển sang màu đen sau khi dán chúng qua đêm và đó là biểu hiện của việc các chất độc đã được loại bỏ khỏi cơ thể.

Sự thật về miếng dán chân thần thánh giúp chị em giảm cân gây sốt - Ảnh 1.

Miếng dán được quảng cáo là loại bỏ độc tố trong cơ thể, giúp giảm cân.

Bà Lim, một người đến từ Đài Loan khi biết đến sản phẩm này đã quyết định đặt mua để giảm cân. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bà Lim nhận thấy điều bất thường nên quyết đi tìm sự thật. Bà đã gửi sản phẩm này đến phòng thí nghiệm của một giáo sư hóa học.

Ngay sau đó, giáo sư này đã tiết lộ sự thật về miếng dán giảm cân này. Theo đó, trong miếng dán này có chứa bột màu trắng có thành phần axit pyroligneous. Khi bột này tiếp xúc với nước, nó ngay lập tức chuyển thành màu nâu sẫm.

Nói một cách khác, màu nâu sẫm xuất hiện trên miếng dán chỉ đơn thuần là một phản ứng hóa học và độc tố không bị loại bỏ khỏi cơ thể. Giáo sư này cũng khẳng định không có một chất độc nào có thể loại bỏ khỏi cơ thể của chúng ta thông qua bàn chân.

Sự thật về miếng dán chân thần thánh giúp chị em giảm cân gây sốt - Ảnh 2.

Giáo sư đã làm thí nghiệm...

Sự thật về miếng dán chân thần thánh giúp chị em giảm cân gây sốt - Ảnh 3.

... và phát hiện sự thật bên trong miếng dán giảm cân.

Do đó, để giảm cân, mọi người nên tập thể dục thường xuyên và có chế độ ăn uống khoa học thay vì phụ thuộc vào sản phẩm không rõ nguồn gốc, tính năng trên thị trường. Việc sử dụng các sản phẩm giảm cân một cách tràn lan có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Theo Trí Thức Trẻ

phương pháp giảm cân

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.