Sư tử sổng chuồng, dân báo cảnh sát nhưng họ chưa kịp tới thì đã sốc với diễn biến sau đó

Trong khi tất cả mọi người đang sợ đến tái mặt thì từ đâu bỗng xuất hiện 1 cô gái xứng đáng là "khắc tinh" của con sư tử.

Mới đây, một hình ảnh được ghi lại trên đường phố ở Kuwait - thủ đô và cũng là 1 trong 7 tiểu vương quốc của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đã khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng. 

Được biết, một con sư tử là thú cưng của gia đình nào đó đột nhiên... sổng chuồng. Nó chạy trên đường phố ở khu vực Sabahiya của Kuwait, khiến người dân sợ mất mật. Chính vì thế, ngay lập tức họ đã gọi cho cảnh sát phụ trách vấn đề môi trường đến giải quyết. 

Thế nhưng, khi cảnh sát còn chưa kịp đến nơi thì đã có 1 cô gái đột nhiên phát hiện ra 1 con sư tử đi lang thang. 

Sư tử sổng chuồng, dân báo cảnh sát nhưng họ chưa kịp tới thì đã sốc với diễn biến sau đó-1Cô gái đã xốc con sư tử lên và đi băng băng.

Vậy là cô gái đã không ngần ngại bế con sư tử lên, mặc cho con vật ra sức giãy giụa. Nhiều lúc cô còn cho nó vài quả đấm để khống chế nó.

Mặc dù con sư tử còn nhỏ, nhưng có thể thấy nó đã đạt kích thước khá lớn và hoàn toàn có thể gây thương tích cho con người. Chính vì thế, hình ảnh cô gái bế bổng con sư tử lên đã khiến nhiều người nể phục cả về sức vóc lẫn sự can đảm của cô. 

Sư tử sổng chuồng, dân báo cảnh sát nhưng họ chưa kịp tới thì đã sốc với diễn biến sau đó-2Con vật to lớn tiếp tục giãy giụa nhưng vẫn không thoát khỏi cô gái.

Tuy nhiên, theo các hãng truyền thông địa phương, hóa ra cô gái này và cha mình là chủ nhân của con sư tử, và họ đã bắt lại nó thành công.

Đây không phải lần đầu tiên sư tử "sổng chuồng" ở Kuwait. Một sự việc tương tự như vậy đã xảy ra vào năm 2013.

Sư tử sổng chuồng, người dân báo cảnh sát nhưng họ chưa kịp tới thì nữ anh hùng xuất hiện

Nhưng thay vì có 1 nữ anh hùng bắt lại nó như vụ việc vừa qua, con sư tử đã được dụ vào phía sau của 1 chiếc xe cảnh sát sau khi có người qua đường phát hiện ra nó. 

Vào năm 2018, 1 con sư tử cũng bị sổng khỏi vườn thú và may mắn được cảnh sát bắt lại. Tuy nhiên, chắc chắn là chủ sở hữu vườn thú sẽ phải chịu phạt vì sự sơ hở của mình. 

Sư tử sổng chuồng, dân báo cảnh sát nhưng họ chưa kịp tới thì đã sốc với diễn biến sau đó-3Cảnh sát Kuwait bắt được 1 con sư tử lang thang ở khu dân cư.

Được biết, nhiều nước ở vùng Vịnh đã cấm người dân chọn các động vật hoang dã như sư tử và hổ làm thú cưng. Riêng Dubai đã tiến hành rà soát việc sở hữu những loài động vật nguy hiểm vào tháng 6/2020 sau khi có tin báo về 1 động vật họ nhà mèo đang đi lang thang trong thành phố, dù sau đó con vật được xác định chỉ là 1 con mèo nhà. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/su-tu-song-chuong-dan-bao-canh-sat-nhung-ho-chua-kip-toi-thi-da-soc-voi-dien-bien-sau-do-162220601073407976.htm

động vật hoang dã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.