Tá hoả phát hiện 8 người chết trong ngôi nhà ở Mỹ

Cảnh sát bang Utah - Mỹ tìm thấy 8 người chết, trong đó có 5 trẻ vị thành niên, trong ngôi nhà ở bang này ngày 4-1.

Đài Fox News dẫn lời cảnh sát bang Utah cho biết 8 người chết với những vết thương do đạn bắn. Họ bao gồm 3 người lớn và 5 trẻ em.

Theo nhà chức trách địa phương, cảnh sát phát hiện các thi thể khi kiểm tra ngôi nhà ở Albert Drive. 

Mặc dù xảy ra án mạng bí ẩn nhưng cảnh sát bang Utah trấn an rằng "tạm thời không có mối đe doạ nào đối với người dân xung quanh" cũng như "không có nghi phạm nào đang lẩn trốn".

Tá hoả phát hiện 8 người chết trong ngôi nhà ở Mỹ-1Cảnh săt phát hiện 8 người chết trong ngôi nhà ở bang Utah. Ảnh: Google Maps

Cảnh sát cho biết thêm cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành và họ sẽ cung cấp thông tin bổ sung sau.

Các quan chức của Sở cảnh sát TP Enoch không bình luận khi được phóng viên liên lạc. Không có thông tin nào khác liên quan tới các nạn nhân kể trên, bao gồm danh tính.

Trong khi đó, báo The New York Times đưa tin 8 nạn nhân là các thảnh viên trong một gia đình. 

Theo Nld

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/ta-hoa-phat-hien-8-nguoi-chet-trong-ngoi-nha-o-my-20230105125447832.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.