Tác giả hợp tác với nhà Sussex để viết sách vô tình để lộ chi tiết tố Meghan coi Harry là "con cờ" trong tay mình

Đây là lần đầu tiên, nhà báo Omid Scobie trả lời phỏng vấn về cuốn sách hợp tác với nhà Sussex sắp ra mắt vào tháng 8 tới đây.

Nhà báo người Anh Omid Scobie, người đã ở bên vợ chồng Harry - Meghan Markle trong một loạt chuyến công du hoàng gia đã đến tham gia một chương trình phỏng vấn để nói về cuốn sách sắp phát hành mà anh hợp tác với nhà Sussex. Cuốn sách có tựa đề "Đi tìm tự do" sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 8 tới đây.

Đây là lần đầu tiên Omid Scobie lên tiếng nói về cuốn sách được dự đoán sẽ là "quả bom" làm rung chuyển hoàng gia Anh và giới truyền thông. Omid cho hay cuốn sách là những câu chuyện mà "ngay cả nhà Sussex cũng không mong đợi".

Nói về thời gian hoàn thiện cuốn sách "Đi tìm tự do", Omid cho biết: "Đó là một khoảng thời gian rất dài để thực hiện. Những tuần vừa qua là một thách thức khá lớn. Hiện tại, tất cả mọi thứ đều đã sẵn sàng".

Tác giả hợp tác với nhà Sussex để viết sách vô tình để lộ chi tiết tố Meghan coi Harry là con cờ trong tay mình-1Chân dung của Omid Scobie.

"Dự án này bắt đầu vào khoảng hai năm trước và đã có những bước ngoặt không ai ngờ tới. Ngay cả Harry và Meghan cũng không ngờ điều đó đã xảy ra", nhà báo này nói thêm.

Omid khẳng định rằng cuốn sách là những ghi chép chân thực nhất bên trong cuộc sống của nhà Sussex: "Tôi đã chứng kiến họ kiên định với niềm tin của chính mình như thế nào cũng như sự mạnh mẽ của họ khi đối mặt với nghịch cảnh. Tôi nghĩ rằng họ đã làm chủ cuộc sống của chính họ".

Omid Scobie, được cho là người bạn thân thiết với Meghan và được cô tin tưởng lựa chọn để cung cấp những thông tin quan trọng của nhà Sussex. Tuy nhiên, lời chia sẻ mới nhất của nhà báo này đã lộ ra điểm đáng ngờ. Meghan Markle bước chân vào hoàng gia Anh chưa đầy 2 năm nhưng Omid lại nói rằng, cuốn sách này đã được khởi động từ 2 năm trước.

Tác giả hợp tác với nhà Sussex để viết sách vô tình để lộ chi tiết tố Meghan coi Harry là con cờ trong tay mình-2Cuốn sách của nhà Sussex đã được lên kế hoạch từ 2 năm trước.

Nhiều người dùng mạng cho rằng, rõ ràng Meghan Markle đã có ý tưởng thực hiện cuốn sách để đánh bóng tên tuổi từ lâu và việc kết hôn với một hoàng tử cũng nằm trong kế hoạch đầy tham vọng của cô. Họ cho rằng, Harry chỉ là con cờ trong tay Meghan và Meghan đã dựa vào danh tiếng của hoàng gia Anh để làm bàn đạp cho sự thăng tiến trong sự nghiệp trở thành ngôi sao toàn cầu của mình.

Tuy nhiên, Meghan không ngờ rằng, cô phải rời bỏ hoàng gia quá sớm và không được hưởng lợi như những gì cô mong muốn sau khi không còn là thành viên cao cấp của hoàng gia. Dù chưa xuất bản nhưng theo Amazon, cuốn sách "Đi tìm tự do" của nhà Sussex đã lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất. Nó được dự đoán sẽ là một trong những cuốn sách bán chạy nhất toàn cầu.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tac-gia-hop-tac-voi-nha-sussex-de-viet-sach-vo-tinh-de-lo-chi-tiet-to-meghan-coi-harry-la-con-co-trong-tay-minh-2220208584847503.htm

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.