Tái hiện tai nạn thảm khốc của Công nương Diana

Mặc dù khẳng định sẽ không chiếu cảnh Diana gặp nạn, đoàn làm phim "The Crown" bị bắt gặp đang dựng lại cảnh quay một cách chân thực.

Theo TMZ, series ăn khách The Crown đang quay mùa 6 và nội dung dường như chỉ tập trung vào vụ tai nạn khiến Công nương Diana qua đời.

Vào ngày thứ 5, đoàn làm phim được nhìn thấy đang làm việc tại đường hầm Pont de l'Alma (Paris, Pháp), nơi Diana gặp nạn năm 1997 khi bị các tay săn ảnh đuổi theo. Có vẻ họ đang cố tái hiện các tuyến đường và tình huống một cách chân thực nhất có thể. Họ thậm chí còn có các diễn viên đóng vai nhiếp ảnh gia đi mô tô xung quanh chiếc xe Mercedes.

Mặc dù bị bắt gặp đang quay phim, một đại diện đến từ công ty sản xuất cho biết, họ sẽ không chiếu trực tiếp cảnh tai nạn. "Khoảnh khắc diễn ra vụ tai nạn sẽ không được chiếu", họ nói với tờ The Sun.

Tái hiện tai nạn thảm khốc của Công nương Diana-1Tái hiện tai nạn thảm khốc của Công nương Diana-2Đoàn làm phim The Crown dựng lại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Getty.


Trước đó, The Crown đã khiến nhiều người phẫn nộ khi có ý định miêu tả cái chết bi thảm của cố Công nương Diana. Theo tờ Irish Sun, nhân viên đoàn phim cũng cảm thấy khó chịu về những cảnh quay này.

Công nương Diana sinh năm 1961. Bà là vợ đầu của Vua Charles và là mẹ của Hoàng tử William và Harry. Diana được lòng công chúng nhờ sức hút, phong cách và sự thân thiện với người dân.

Năm 1997, chỉ 1 năm sau khi ly dị, Diana qua đời trong vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng tại đường hầm cầu Pont de l'Alma, Paris khi bị phóng viên bám theo.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-hien-tai-nan-tham-khoc-cua-cong-nuong-diana-post1369617.html

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.