Tai nạn ô tô kinh hoàng khiến 2 người chết tại chỗ, quốc lộ phong tỏa 13 tiếng

Vụ tai nạn kinh hoàng vào buổi tối giữa 3 ô tô khiến 2 người chết tại chỗ và đường cao tốc phải phong tỏa 13 tiếng đồng hồ.

Ba chiếc ô tô xảy ra va chạm liên hoàn trên đường cao tốc M40 tại Vương quốc Anh vào tối ngày 24/9 khiến 2 người tử vong tại chỗ. Ngoài ra, một nam thanh niên đã bị bắt giữ trước nghi vấn lái xe khi đã sử dụng ma túy quá liều. 

Lực lượng khẩn cấp đã được huy động tới hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng nằm ở hạt Warwickshire của Vương quốc Anh vào lúc 20h (giờ địa phương) ngày 24/9. Tại đây, mảnh vỡ từ những chiếc ô tô sau va chạm mạnh văng khắp mặt đường trên diện tích lớn. 


Cả hai đầu đường cao tốc đã bị phong tỏa trong vòng hơn 13 tiếng đồng hồ để cảnh sát khám nghiệm hiện trường, thu thập bằng chứng và xác định nguyên nhân dẫn tới tai nạn. 

Một chiếc ô tô được nhìn thấy phủ bạt xanh. Đây chính là chiếc xe có 2 người chết gồm 1 đàn ông và 1 phụ nữ. Cả hai nạn nhân đều ngoài 60 tuổi và chết tại chỗ. 

Mức độ hư hại nặng của chiếc xe cho thấy ô tô đã bị tác động rất mạnh trong vụ va chạm liên hoàn giữa 3 phương tiện di chuyển trên đường. 

Các sĩ quan cảnh sát đã bắt giữ một thanh niên (20 tuổi) sinh sống ở hạt Berkshire trước nghi vấn lái xe trong tình trạng dùng ma túy quá liều. Người này bị cáo buộc lái xe nguy hiểm dẫn tới tai nạn. 

Những người ngồi trong 2 chiếc xe ô tô liên quan tới vụ tai nạn liên hoàn đã tự bước ra khỏi xe, và cung cấp lời khai với các sĩ quan cảnh sát. 

Cảnh sát hạt Warwickshire khuyến khích những người đi đường ghi lại được diễn biến vụ tai nạn có thể cung cấp bằng chứng để cảnh sát điều tra sự việc. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/tai-nan-o-to-kinh-hoang-khien-2-nguoi-chet-tai-cho-quoc-lo-phong-toa-13-tieng-5001078.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.