Tai nạn thảm khốc: Xe mất lái lao thẳng xuống mương khiến cả gia đình 4 người thương vong, hình ảnh hiện trường gây ám ảnh

Người phụ nữ đang mang thai song sinh 6 tháng đã tử vong cùng chồng, để lại 2 người con ở độ tuổi thiếu niên.

Mới đây, một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng đã xảy ra ở Malaysia khiến 2 người thiệt mạng và 2 người bị thương. Theo truyền thông, người chồng đang lái xe chở vợ đang mang bầu và hai con thì bất ngờ bị mất lái, lật nhào và lao xuống mương ven đường. Cú va chạm mạnh khiến hai vợ chồng văng ra khỏi xe, 2 trẻ 9 tuổi và 15 tuổi trên xe bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Tai nạn thảm khốc: Xe mất lái lao thẳng xuống mương khiến cả gia đình 4 người thương vong, hình ảnh hiện trường gây ám ảnh-1Sin Chew Network đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h35 sáng ngày 2/6 khi anh Lidwan Ifendi (43 tuổi) chở người vợ 37 tuổi Suhana, đang mang thai 6 tháng và các con của họ từ Ipoh đến Gua Musang. Nhưng chiếc xe đột nhiên bị mất lái, bị lật sang bên trái đường và lao xuống mương. Mui xe ô tô bị biến dạng, cong vênh sau vụ việc.

Tai nạn thảm khốc: Xe mất lái lao thẳng xuống mương khiến cả gia đình 4 người thương vong, hình ảnh hiện trường gây ám ảnh-2Chiếc ô tô bị biến dạng hoàn toàn sau tai nạn

Cặp vợ chồng bị văng ra khỏi xe do va chạm mạnh và tử vong tại chỗ vì vết thương nặng. 2 người con 9 tuổi và 15 tuổi trên xe bị thương và được đưa đến bệnh viện. Cảnh sát cho biết thi thể của hai vợ chồng sẽ được đưa đến nhà xác Bệnh viện Gua Musang để khám nghiệm tử thi và vụ việc sẽ được điều tra. 

Theo chị gái của Suhana, cô Su Haili, người phụ nữ đang mang thai sinh đôi ở tháng thứ 6 và dự kiến sinh con vào tháng 9. Điều đó có nghĩa là dù 2 người tử vong nhưng có đến 4 sinh mạng đã ra đi vì tai nạn đáng tiếc.  

Không lâu trước khi xảy ra tai nạn, Suhana vừa hoàn thành ca phẫu thuật truyền nước ối cho hai bé song sinh. Cô vừa được xuất viện và trở về nhà vào buổi chiều trước khi xảy ra tai nạn. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tai-nan-tham-khoc-xe-mat-lai-lao-thang-xuong-muong-khien-ca-gia-inh-4-nguoi-thuong-vong-hinh-anh-hien-truong-gay-am-anh-a430543.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.