Tai nạn xe thảm khốc ở Malaysia khiến 3 phụ nữ người Việt thiệt mạng

Bốn người, trong đó có 3 phụ nữ Việt Nam, đã thiệt mạng khi một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra giữa một chiếc ô tô BMW và một xe tải ở kilomet 123,6 trên cao tốc Bắc Nam của Malaysia vào tối qua (11/6).

Tai nạn xe thảm khốc ở Malaysia khiến 3 phụ nữ người Việt thiệt mạng-1Ảnh: NST

Theo NST, cả 4 nạn nhân đều ngồi trên chiếc BMW khi nó va chạm với xe tải ở gần Pagoh, bang Johor của Malaysia vào khoảng 20h15.

Ba trong số 4 nạn nhân là người đàn ông địa phương và hai phụ nữ Việt Nam đã tử vong tại chỗ. Nạn nhân thứ 4 cũng là một phụ nữ Việt đã tử vong khi đang được điều trị tại bệnh viện Sultanah Nora Ismail. 

Tuy nhiên, danh tính của tất cả các nạn nhân vẫn chưa được công bố. Cảnh sát cho biết sẽ sớm đưa ra tuyên bố về vụ việc.

Tai nạn xe thảm khốc ở Malaysia khiến 3 phụ nữ người Việt thiệt mạng-2Ảnh: NST

Trước đó, Trung tâm Điều hành Cứu hỏa và Cứu hộ cho biết họ nhận được cuộc gọi cấp cứu lúc 20h23. Sáu người từ Trạm cứu hỏa và cứu hộ Pagoh đã đến địa điểm xảy ra tai nạn vào khoảng 20h40 tối cùng với máy móc để đưa các nạn nhân ra ngoài.

Những người cứu hộ cho hay: "4 nạn nhân bị mắc kẹt trong xe nhưng 3 người trong số họ đã tử vong ngay tại chỗ. Việc cứu hộ kết thúc lúc 21h59 và các nạn nhân thiệt mạng đã được bàn giao cho cảnh sát để xử lý tiếp". 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tai-nan-xe-tham-khoc-o-malaysia-khien-3-phu-nu-nguoi-viet-thiet-mang-2290742.html

tai nạn giao thông

tai nạn thảm khốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.