Tấm thảm dưới gốc cây tố cáo tội ác giết bố của người phụ nữ từ 12 năm trước

Mới đây, bà Barbara Coombes, 63 tuổi, sống tại thị trấn Stockport, Greater Manchester...

Mới đây, bà Barbara Coombes, 63 tuổi, sống tại thị trấn Stockport, Greater Manchester, nước Anh, đã bị cáo buộc tội giết bố ruột của mình, cụ ông Kenneth Coombes, 87 tuổi, từ 12 năm trước.

Theo đó, vào tháng 1/2006, bà Barbara và cụ ông Kenneth đang ở trong nhà thì bà bất ngờ tìm thấy trên bàn bếp có một chiếc hộp kỳ lạ mà cụ ông Kenneth để quên. Bà tò mò mở ra xem thì phát hiện trong đó chứa rất nhiều hình ảnh lạm dụng trẻ em. 

Sau đó, bà Barbara đã đi vào phòng khách và tranh luận với cụ ông Kenneth. Hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và trong lúc không giữ được bình tĩnh, bà Barbara đã dùng một chiếc xẻng đập vào đầu người bố lớn tuổi của mình. Cụ ông Kenneth đã tử vong vì bị chảy máu quá nhiều mà không có ai cấp cứu.

Bà Barbara đã sát hại bố ruột của mình bằng một chiếc xẻng.

Bà Barbara đã quấn thi thể của bố mình vào một tấm thảm, sau đó đem chôn dưới gốc cây trong vườn sau nhà, chỉ cách vài mét từ cửa sổ phòng ngủ của bà. Bà Barbara cũng tự tay dọn dẹp, lau chùi hết máu vương trong nhà để xóa dấu tích về tội ác của mình.

Để giải thích cho các thành viên trong gia đình về sự biến mất đột ngột của cụ ông Kenneth, bà Barbara đã nói rằng cụ ông bị đột tử trong bệnh viện và bà đã đem bố đi hỏa táng xong xuôi. 

Căn phòng nơi cụ ông Kenneth bị giết hại.

Những tưởng mọi chuyện cứ thế trôi qua và tội ác của bà Barbara sẽ mãi mãi bị che giấu, nhưng nào ngờ, mọi chuyện đã bị vạch trần.

Tội ác bị lật tẩy khi phát hiện tấm thảm dưới gốc cây

12 năm sau khi cụ ông Kenneth qua đời, giới chức địa phương bất ngờ nói với gia đình rằng muốn nhìn thấy hài cốt của cụ ông bởi họ cảm thấy có nhiều điều nghi ngờ. Lúc đó, không thể che giấu thêm được nữa, bà Barbara đã tới đồn cảnh sát để tự thú về hành động dại dột của mình.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tới lục soát ngôi nhà và tìm tới đúng gốc cây mà bà Barbara đã chỉ. Tại đây, sau khi đào gốc cây, họ phát hiện một tấm thảm. Bên trong đó quả thực có chứa một thi thể đã phân hủy hoàn toàn. Sau khi khám nghiệm tử thi và xét nghiệm ADN, cảnh sát xác định đó chính là thi thể của cụ ông Kenneth.

Khu vực vườn sau nhà, nơi thi thể cụ ông được tìm thấy.

Tại phiên tòa xét xử ở Tòa án Manchester Crown, bà Barbara đã thừa nhận hành vi giết người của mình. Bà nói rằng, mình đã nói dối anh trai rằng bố bị đột quỵ vì bệnh tim nên đã được đưa đi hỏa táng. Sau đó, bà Barbara còn thu lợi bất chính 180.000 bảng Anh (gần 5,5 tỷ đồng) từ khoản tiền trợ cấp của bố.

Bà Barbara cũng khai với cảnh sát rằng, một phần nguyên nhân khiến bà ra tay sát hại bố là bởi, bà đã bị ông lạm dụng cả thể chất lẫn tinh thần từ khi còn nhỏ. Khi bà phát hiện ra bố mình lưu trữ những hình ảnh lạm dụng trẻ em, những ký ức trước đây lại quay về, khiến bà không giữ nổi bình tĩnh.

Hình ảnh cụ ông Kenneth thời trẻ.

Nhân viên điều tra cao cấp Duncan Thorpe cho biết: "Đây là một trường hợp vô cùng bi thảm. Người đàn ông đã bị con gái mình sát hại, sau đó lừa gạt để lấy tiền trợ cấp của ông. Bà ta không hề quan tâm đến những gì mình làm và không cho mọi người trong gia đình có cơ hội nói lời tạm biệt với bố. Mặc dù đã có nhiều năm để hối lỗi nhưng bà ta vẫn che giấu tất cả".

Hiện tại, phiên tòa xét xử bà Barbara vẫn đang tiếp tục diễn ra. Bà Barbara sẽ phải đối mặt với cáo buộc tội ngộ sát bố ruột của mình.


Theo Khám Phá 


vụ án giết người

lạm dụng trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.