Tâm trạng bất ổn, mẹ ném con ra khỏi cửa sổ tầng 9 rồi lao mình theo và cái kết bất ngờ

Chỉ vì một phút nông nỗi, người phụ nữ đã làm ra việc khiến bản thân phải ân hận mãi về sau.

Chỉ vì một phút nông nỗi, người phụ nữ đã làm ra việc khiến bản thân phải ân hận mãi về sau.

Theo ghi nhận, người phụ nữ 21 tuổi này đã ném cô con gái 2 tuổi của mình từ cửa sổ tầng 9 một căn hộ chung cư ở thành phố Ufa, miền nam nước Nga. Sau khi ném con, người phụ nữ cũng lập tức nhảy lầu nhưng may mắn cả hai mẹ con đều sống sót nhờ vào lớp tuyết dày dưới mặt đất.

Theo người thân của nghi phạm cho biết, vào hôm xảy ra sự việc, tâm trạng của người phụ nữ rất tệ. Chị chồng của cô chia sẻ: "Cô ấy có vẻ rất căng thẳng và lo lắng. Cô ấy đã nổi cơn thịnh nộ và hét vào mặt tôi suốt cả buổi sáng."

Tâm trạng bất ổn, mẹ ném con ra khỏi cửa sổ tầng 9 rồi lao mình theo và cái kết bất ngờ-1Bé gái 2 tuổi (trái) đã bị mẹ (phải) ném ra ngoài cửa sổ ở độ cao hơn 26 mét.

"Chúng tôi đang chuẩn bị đưa đứa bé đến phòng khám để kiểm tra y tế định kỳ và chúng tôi đã cãi nhau trong lúc này. Sau đó, tôi rời đi vào nhà bếp để lại cô ấy cùng đứa bé một mình trong phòng ngủ với hy vọng cô ấy sẽ có thời gian để bình tĩnh lại.

Vài phút sau, tôi quay trở lại và nhìn thấy căn phòng trống trơn. Tôi vội chạy đến mở cửa sổ nhìn ra ngoài thì thấy cả hai mẹ con đang nằm trên đường. Tôi lập tức gọi mọi người, chạy xuống hiện trường rồi gọi cấp cứu đưa hai mẹ con đến bệnh viện", người chị chồng kể.

Bakhtiar Galautdinov – một nhân chứng có mặt tại hiện trường nói: "Cả đầu và cơ thể đứa trẻ đều ngập trong tuyết, chỉ có hai chân nằm ở bên ngoài. Chúng tôi cẩn thận nhẹ nhàng kéo đứa trẻ ra. Trong lúc đó người mẹ đang nằm bên cạnh khóc trong đau đớn."

Tâm trạng bất ổn, mẹ ném con ra khỏi cửa sổ tầng 9 rồi lao mình theo và cái kết bất ngờ-2Khung cửa sổ nơi người phụ nữ ném con ra ngoài.

Cả đứa bé và người mẹ đều được đưa đến bệnh viện sau đó. Phát ngôn viên của bệnh viện, bà Svetlana Kuskarbekova nói: "Đứa trẻ được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Người mẹ chỉ bị vài vết bầm tím trên người và không nguy hiểm."

Các bác sĩ tại bệnh viện đã ra sức cứu sống đứa bé. Hiện, tình trạng của bé đã ổn định và không còn nguy hiểm đến tính mạng. Vài ngày sau sự việc, người mẹ cũng được xuất viện.

Người chị chồng nói: "Cháu gái tôi hiện đã ổn. Em trai tôi sẽ chăm sóc cho con bé và cả gia đình sẽ giúp đỡ cho cậu ấy. Chúng tôi đã rất sốc. Em trai tôi thậm chí bỏ ăn bỏ ngủ để ngày đêm cầu nguyện cho con gái. Tôi tin rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn."

Tâm trạng bất ổn, mẹ ném con ra khỏi cửa sổ tầng 9 rồi lao mình theo và cái kết bất ngờ-3Lớp tuyết dày trên mặt đất đã cứu sống cả hai mẹ con.

Sau khi được xuất viện, người mẹ đã bị bắt giữ và bị buộc tội giết hại trẻ vị thành niên. Nếu bị kết tội, cô sẽ phải đối mặt với bản án 5 năm tù giam. Đại diện Ủy ban điều tra nói: "Nghi phạm đã bị bắt giam. Chúng tôi đang lên kế hoạch đưa cô ấy đi kiểm tra thần kinh. Vụ án vẫn đang được điều tra."

Theo thông tin từ phía người chị chồng cho biết, em trai cô chuẩn bị ly dị vợ sau hành vi cố ý giết con của người phụ nữ này. Cô nói: "Cả hai đã ở bên nhau được 3 năm nhưng em trai tôi nói rằng cậu ấy sẽ không bao giờ tha thứ cho vợ vì đã cố giết con của họ. Cậu ấy sẽ ly hôn."

Theo Báo dân sinh


mẹ ném con

giết con

trầm cảm sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.