Tấn công bằng dao làm 4 người thiệt mạng, 7 người bị thương tại Mỹ

Ít nhất đã có 4 người thiệt mạng và 7 người bị thương trong vụ tấn công bằng dao xảy ra hôm 27/3 ở phía Bắc bang Illinois, Mỹ.

Tấn công bằng dao làm 4 người thiệt mạng, 7 người bị thương tại Mỹ-1Kênh NBC đưa tin về vụ án mạng (Ảnh: NBC News)

Vào đầu giờ chiều 27/3, cảnh sát thành phố Rockford đã nhận được cuộc gọi về vụ tấn công trên phố Holmes. Khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện 3 nạn nhân tử vong tại chỗ và vụ việc xảy ra ở nhiều con phố khác nhau. Theo Sở Cứu hỏa Rockford, người thứ tư đã không qua khỏi khi tới bệnh viện. Người tử vong nhỏ tuổi nhất là một cô gái 15 tuổi. Trong số những nạn nhân bị thương, có một người bị thương nghiêm trọng.

Cảnh sát trưởng thành phố Rockford - Carla Redd nêu rõ lực lượng an ninh đã bắt giữ một nghi phạm và đang tiến hành thẩm vấn đối tượng.

Cảnh sát cho rằng không còn nghi phạm nào khác đang lẩn trốn và hiện chưa rõ động cơ vụ tấn công.

Cảnh sát đã đề nghị người dân kiểm tra lại camera an ninh trước nhà xem có phát hiện thêm chi tiết nào liên quan đến vụ tấn công.

Trên trang Facebook của thành phố, Thị trưởng Rockford Tom McNamara đã viết rằng: "Lực lượng chức năng sẽ điều tra cẩn thận về vụ án để hiểu rõ hơn về những gì đã xảy ra trong nỗ lực ngăn chặn tình trạng tương tự sẽ không tái diễn lần nữa".

Vụ việc xảy ra vài ngày sau khi một nhân viên tại siêu thị Walmart ở khu vực này bị đâm và sát hại bên trong cửa hàng.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/tan-cong-bang-dao-lam-4-nguoi-thiet-mang-7-nguoi-bi-thuong-tai-my-2024032809563482.htm

tấn công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.