Tang lễ của Á hậu Philippines diễn ra trầm lắng tại quê nhà, rò rỉ hình ảnh bồn tắm được cho là nơi nạn nhân tử vong

Tang lễ của Á hậu Philippines Christine Dacera đã diễn ra khá lặng lẽ và được siết chặt an ninh.

Vào ngày 8/1, hãng GMA đưa tin, tang lễ của nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera, từng đạt danh hiệu Á hậu 1 tại một cuộc thi sắc đẹp năm 2017, đã diễn ra tại thành phố quê nhà General Santos trong không khí trầm lắng, an ninh được thắt chặt. Những người đến lễ tang chủ yếu là người thân và bạn bè của người xấu số. Cái chết của cựu Á hậu Philippines vào ngày đầu năm mới đã gây chấn động dư luận trong suốt thời gian qua. 

Những hình ảnh được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, tang lễ Christine Dacera phủ màu trắng với những hình ảnh tươi đẹp nhất của cô gái trẻ lúc sinh thời. Hiện gia đình của Dacera vẫn đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan điều tra để làm rõ nguyên nhân thực sự dẫn đến các chết của cựu Á hậu Philippines.

Tang lễ của Á hậu Philippines diễn ra trầm lắng tại quê nhà, rò rỉ hình ảnh bồn tắm được cho là nơi nạn nhân tử vong-1
Hình ảnh của nữ tiếp viên hàng không Dacera xuất hiện ở khắp mọi nơi trong lễ tang.

Tang lễ của Á hậu Philippines diễn ra trầm lắng tại quê nhà, rò rỉ hình ảnh bồn tắm được cho là nơi nạn nhân tử vong-2

Tang lễ của Á hậu Philippines diễn ra trầm lắng tại quê nhà, rò rỉ hình ảnh bồn tắm được cho là nơi nạn nhân tử vong-3Tang lễ của Á hậu Philippines diễn ra trầm lắng tại quê nhà, rò rỉ hình ảnh bồn tắm được cho là nơi nạn nhân tử vong-4Tang lễ của Á hậu Philippines diễn ra trầm lắng tại quê nhà, rò rỉ hình ảnh bồn tắm được cho là nơi nạn nhân tử vong-5

Lễ tang của Dacera diễn ra trong không khí trầm lắng, được thắt chặt an ninh.

Trong khi đó, những nghi phạm liên quan đến vụ việc vẫn tích cực xuất hiện trên truyền thông, chia sẻ chi tiết những gì đã diễn ra trước khi Dacera qua đời. Valentine Rosales, 1 trong 4 nghi phạm xuất hiện trước truyền thông vào ngày 7/1 cho hay, nếu như Dacera bị cưỡng hiếp chắc chắn cô ấy sẽ nói cho những người bạn thân thiết biết đầu tiên.


"Khi chúng tôi đưa Tin (tên gọi thân mật của Dacera) về phòng để chăm sóc cho cô ấy, Dacera không nói gì nhiều, cô ấy chỉ nôn. Nếu cô ấy bị cưỡng hiếp, chắc chắn Tin sẽ nói cho chúng tôi biết", Valentine Rosales nói trong một cuộc phỏng vấn trên Kênh tin tức ABS-CBN.

Clark Rapinan, một nghi phạm khác cũng là bạn bè của họ đồng ý với tuyên bố của Valentine Rosales: "Đúng thế, nếu như có chuyện gì xảy ra, cô ấy sẽ nói với chúng tôi ngay". Rommel Galido, một nghi phạm xuất hiện trong cuộc phỏng vấn nói: "Dacera là bạn thân nhất của tôi, cô ấy luôn kể cho tôi nghe những chuyện xảy ra với cô ấy. Do đó, cô ấy chắc chắn sẽ nói với tôi nếu những người ở phòng khác làm điều gì đó với cô ấy".

Tang lễ của Á hậu Philippines diễn ra trầm lắng tại quê nhà, rò rỉ hình ảnh bồn tắm được cho là nơi nạn nhân tử vong-6
4 nghi phạm liên quan đến vụ việc xuất hiện trên truyền thông ngày 7/1.

Trước đó Cảnh sát Quốc gia Philippines (PNP) cho rằng Dacera đã bị cưỡng hiếp và sau đó bị giết. Nhưng Văn phòng Công tố thành phố Makati đã chuyển lại vụ án để điều tra thêm vì chưa đủ chứng cứ để buộc tội và ra lệnh thả 3 nghi phạm đang bị tạm giam vào tối ngày 6/1.

Nghi phạm Galido cho biết Dacera vẫn còn sống lúc 10 giờ sáng ngày đầu năm mới. Nhưng khi kiểm tra Dacera vào lúc 12 giờ trưa, môi cô ấy đã tím tái và không còn mạch đập. Ngoài ra, Clark Rapinan cho hay, nhân viên khách sạn đã phản ứng khá chậm chạp khi họ kêu gọi sự giúp đỡ và hỗ trợ. 

Clark Rapinan nhớ lại rằng, sau khi họ thử hô hấp nhân tạo cho Dacera nhưng không đạt kết quả, họ đã gọi nhân viên khách sạn đến nhưng những người ở đây phản ứng khá chậm, mãi về sau họ mới dùng xe lăn đưa Dacera đến phòng khám của khách sạn, sau đó một nhân viên tại đây đã thực hiện hồi sức tim phổi cho cựu Á hậu Philippines nhưng không được.

Tang lễ của Á hậu Philippines diễn ra trầm lắng tại quê nhà, rò rỉ hình ảnh bồn tắm được cho là nơi nạn nhân tử vong-7
Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Theo trang Phil News, trên mạng xã hội cũng lan truyền một bức ảnh được cho là chụp lại bồn tắm nơi nữ tiếp viên hàng không được tìm thấy bất tỉnh vào trưa ngày 1/1. Hình ảnh cho thấy, bồn tắm có gối và chăn như một chiếc giường ấm áp. Theo người đăng tải, nhóm bạn thân của Dacera đã chăm sóc cô ấy rất chu đáo và tử tế khi nữ tiếp viên hàng không gặp vấn đề về sức khỏe.

Trong cuộc phỏng vấn trên, nghi phạm Rommel Galido cũng khẳng định đã đem chăn đến cho Dacera ở bồn tắm không có nước khi cô này muốn được nghỉ ngơi trong đây vì sợ sẽ làm bẩn giường khách sạn do cô đã nôn quá nhiều. Hiện phía cảnh sát chưa lên tiếng phản hồi về hình ảnh bồn tắm này.

Tang lễ của Á hậu Philippines diễn ra trầm lắng tại quê nhà, rò rỉ hình ảnh bồn tắm được cho là nơi nạn nhân tử vong-8
Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh bồn tắm (bên phải) có đầy đủ gối và chăn được cho là nơi Dacera đã nằm trước khi qua đời.

Vào ngày 8/1, Cảnh sát trưởng Văn phòng Cảnh sát Khu vực Thủ đô Quốc gia Philippines NCRPO), Chuẩn tướng Vicente Danao Jr., đã kêu gọi những người có liên quan đến cái chết của Christine Dacera hãy lộ diện và đưa ra tuyên bố chính thức của mình để hỗ trợ cuộc điều tra. Ông này cho hay, những người đã ở cùng nạn nhân trong đêm định mệnh có thể bị buộc tội cản trở công lý nếu họ giữ kín những thông tin liên quan đến cái chết của nữ tiếp viên hàng không Dacera.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tang-le-cua-a-hau-philippines-dien-ra-tram-lang-tai-que-nha-ro-ri-hinh-anh-bon-tam-duoc-cho-la-noi-nan-nhan-tu-vong-162210801201449706.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.