"Dở khóc dở cười" với màn nhận người thân trong tang lễ Vua sòng bài Macau: Con gái bị thất lạc trên núi đến người bạn khám bệnh chung

Không ai nghĩ đến chuyện sẽ có nhiều người đến đám tang của Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân gây náo loạn trước nhà tang lễ Hồng Kông.

Tang lễ Vua sòng bài Macau kéo dài 3 ngày đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận và truyền thông. Tuy nhiên, không ai nghĩ đến chuyện sẽ có người đến đám tang của Hà Hồng Sân để nhận người thân và gây náo loạn trước nhà tang lễ Hồng Kông. Thậm chí có đến tận 3 người đến nhận người thân.

Con gái riêng của Vua sòng bài Macau và em trai thất lạc của một nam nghệ sĩ Hồng Kông

Trường hợp tích cực "làm loạn" nhất là một đôi vợ chồng lớn tuổi, xuất hiện vào ngày thứ 2 của tang lễ (ngày 9/7). Người phụ nữ mập mạp khoảng 40 - 50 tuổi, mặc một chiếc sườn xám họa tiết chủ đạo màu đỏ hồng. Giữa một biển người mặc trang phục đen tưởng nhớ Vua sòng bài Macau thì người này trông rất nổi bật. Người đàn ông đi bên cạnh ăn mặc khá luộm thuộm. 

Người phụ nữ liên tục nói mình là con riêng của Vua sòng bài Macau. Vì từ nhỏ đã bị kẻ lạ bắt đi và đưa lên núi cao, sống tách biệt với gia tộc họ Hà nên đã bỏ lỡ cơ hội nhận lại bố ruột. 

Người này cho biết thêm, bà đến đây từ 10 giờ sáng và đã gửi hoa vào trong, sau đó chờ thêm 4 tiếng nữa để cùng tham gia phúng viếng bố ruột với những người dân khác. 

Dở khóc dở cười với màn nhận người thân trong tang lễ Vua sòng bài Macau: Con gái bị thất lạc trên núi đến người bạn khám bệnh chung-1
Cặp vợ chồng tự xưng là con riêng của Vua sòng bài Macau và em trai thất lạc của nam nghệ sĩ Hồng Kông.

Về người đàn ông đi cùng, ông tự xưng mình là em trai của Đàm Vịnh Lân (nam diễn viên, ca sĩ, nhà phát hành nhạc của Hồng Kông). Tuy nhiên, ai cũng biết rõ Đàm Vịnh Lân chỉ có 2 người chị và 3 em gái. Ông ta cho biết, mình là người em thất lạc lâu năm của Đàm Vịnh Lân. 

Nhưng dù cố ý làm loạn với những thân phận không hề đơn giản, cặp vợ chồng trên cũng không thể gây chú ý đến con cháu trong gia tộc Vua sòng bài Macau. Ngay cả khi Hà Siêu Quỳnh (con gái bà Hai Lam Quỳnh Anh) và Hà Siêu Hiền (con gái bà Cả Lê Uyển Hoa) đi ngang qua, họ cũng không hề để mắt đến hai người đang làm trò.

Cụ ông bí ẩn

Vào ngày thứ 3 của tang lễ (ngày 10/7) tiếp tục xuất hiện thêm một trường hợp gây rối khác. Khi người này đang cố gắng lẻn vào sảnh nhà tang lễ thì bị bảo vệ giữ lại được. Đây là một cụ ông ngoài 80 tuổi và lý do ông lẻn vào linh đường là vì muốn nhìn mặt "anh trai kết nghĩa" một lần cuối cùng. 

Dở khóc dở cười với màn nhận người thân trong tang lễ Vua sòng bài Macau: Con gái bị thất lạc trên núi đến người bạn khám bệnh chung-2
Cụ ông bí ẩn muốn đến thăm người anh em lâu năm.

Cụ ông chia sẻ ông và Vua sòng bài Macau đã quen biết nhau từ 40 - 50 năm trước đây khi cả hai đang khi khám bệnh cùng một bác sĩ. Lúc đấy, ông cũng từng nói chuyện với Hà Siêu Quỳnh và Hà Siêu Nghi (đều là con gái của bà Hai Lam Quỳnh Anh). Cụ ông cho biết ông cũng thay mặt vợ mình đến viếng Vua sòng bài Macau.

Khi bị bảo vệ ngăn lại, cụ ông tỏ vẻ vô cùng tức giận và cho rằng đối phương đã làm bẩn quần áo của mình. Sau cùng, cụ ông đành phải rời khỏi nhà tang lễ.

Mặc dù chưa được người thân của Vua sòng bài Macau xác nhận nhưng so với cặp vợ chồng làm loạn một ngày trước đó thì câu chuyện này có vẻ đáng tin hơn. Bởi trong cuộc đời truyền kỳ của mình, Vua sòng bài Macau dù quen biết với giới thượng lưu nhưng ông vẫn giữ quan hệ tốt với bạn bè bình dân của mình. 

Tuy nhiên, nhiều phóng viên có mặt tại hiện trường lại thắc mắc, nếu đúng là bạn bè của Vua sòng bài Macau thì tại sao cụ ông lại không được mời tham dự tang lễ. 

Với danh tiếng và khối tài sản đồ sộ mà Vua sòng bài Macau đã tự mình gây dựng trong gần 1 thế kỷ qua, chắc chắn sẽ có rất nhiều rắc rối tương tự xảy ra. Nhưng không ai nghĩ đến chuyện có người dám đến tang lễ làm loạn như thế này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/do-khoc-do-cuoi-voi-man-nhan-nguoi-than-trong-tang-le-vua-song-bai-macau-con-gai-bi-that-lac-tren-nui-den-nguoi-ban-kham-benh-chung-222020127156500.htm

Hà Hồng Sân

Vua sòng bài Macau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.