Tạo bẫy “âm khuyển”, gã đàn ông khiến 7 cô gái tự cung phụng tình tiền, 3 năm chiếm 10 tỷ

“Âm khuyển” là gì? Vì sao gã đàn ông này lại có thể khiến 7 cô gái tự nguyện trao thân, thậm chí đưa khoản tiền lớn cho hắn ta như vậy?

Viện kiểm sát nhân dân tối cao tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc từng tiến hành khởi tố và xét xử vụ án chấn động, khiến dư luận nước này bàn tán xôn xao.

Cụ thể, bị cáo Trình La, sinh năm 1986, sống tại Quảng Đông (Trung Quốc) bị khởi tố với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản với tổng số tiền lên đến 3 triệu NDT (hơn 10 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ và chú ý hơn cả chính là cách thức lừa đảo “vô cùng đặc biệt” của gã đàn ông này.

Dựng bẫy “âm khuyển” chờ con mồi
Theo đó, gã Trình bắt đầu có ý đồ xấu từ năm 2017, sau khi thành công lừa tình lừa tiền cô Thạch nhẹ dạ cả tin. Bằng lời lẽ ngon ngọt và khả năng thuyết phục của mình, gã Trình nhanh chóng đưa cô Thạch vào chiếc bẫy gọi là “âm khuyển” mà hắn dựng ra trước đó.

Tạo bẫy âm khuyển”, gã đàn ông khiến 7 cô gái tự cung phụng tình tiền, 3 năm chiếm 10 tỷ-1Dựng bẫy "âm khuyển" chờ những cô gái nhẹ dạ cả tin. Ảnh: Sohu

Sau khi rơi vào bẫy, cô Thạch thậm chí bỏ tiền thuê nhà và bao nuôi toàn bộ gã Trình. Cả hai chung sống trong thời gian khá dài và phát sinh quan hệ nam nữ nhiều lần. Trước khi tìm được “con mồi” mới gã Trình còn bòn rút được thêm hơn 600.000 NDT (khoảng hơn 2 tỉ VNĐ) của cô Thạch nhét túi riêng.

Tháng 5/2017, tiếp tục kịch bản cũ, gã Trình tiếp tục chiếm trọn lòng tin của cô gái nhẹ dạ cả tin thứ 2, lần này chỉ lấy được hơn 200.000 NDT (khoảng hơn 700 triệu VNĐ) nên hắn ta nhanh chóng tìm con mồi khác.

Tiếp đó, lần lượt vào tháng 5/2018, tháng 9/2018, tháng 5 /2019 và tháng 7/2020, gã Trình liên tục dùng bẫy “âm khuyển” lừa gạt thêm 6 cô gái nữa, tổng cộng lừa gạt tất cả 8 cô gái chiếm đoạt gần 3 triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng). Trong đó, cô Mặc mất khoản tiền lớn nhất, theo khai báo cô đã “tự nguyện” chuyển cho gã họ Trình khoản tiền lên đến gần 900.000 NDT (khoảng 3 tỷ VNĐ).

Khi sa lưới vào tháng 8/2020 gã Trình đang trên đà thực hiện kế hoạch lừa gạt cô gái thứ 8, may mắn là cô gái này vẫn phòng bị và nghi ngờ nên chưa giao tiền, lẫn trao thân cho hắn ta.

“Âm khuyển” là gì?
Bằng cách nào hắn lừa được 7 cô gái cung phụng mình như vậy?
Theo đó, sau khi tiến hành điều tra, phía cảnh sát cũng bóc trần được thủ đoạn lừa đảo của gã đàn ông này.

Cụ thể, gã Trình đóng giả làm “bậc thầy phong thủy” và “bậc thầy thay đổi diện mạo” uy tín, thông qua phần mềm nhắn tin như Wechat và QQ tìm kiếm những cô gái “mê tín” sau đó kết bạn.

Hắn ta sẽ không trực tiếp chủ động lôi kéo “con mồi”, mà thay vào đó sẽ chia sẻ những bài viết về cách hóa giải vận đen, cầu tình duyên đơn giản, thay đổi diện mạo mà không cần dùng dao kéo hay phẫu thuật thẩm mỹ…

Sau đó sẽ có những cô gái tự chủ động nhắn tin tìm hiểu, tại đây hắn sẽ lựa chọn những cô gái dễ lừa nhất sau đó đề nghị các cô gái thực hiện lễ “âm khuyển”.

Hoạt động chính của lễ này là phát sinh quan hệ nam nữ với hắn ta để hóa giải hung hiểm và những điềm xui xẻo - đây chính là cái bẫy “âm khuyển” mà hắn tự nghĩ ra và dựng lên.

Tạo bẫy âm khuyển”, gã đàn ông khiến 7 cô gái tự cung phụng tình tiền, 3 năm chiếm 10 tỷ-2"Âm khuyển" chính là việc quan hệ nam nữ với gã Trình để hóa giải vận xui. Ảnh minh họa: Baidu

Sau khi thành công dỗ ngọt các cô gái “lên giường” và nắm được nhiều điểm yếu, hắn ta tiếp tục đeo bám các cô gái và thực hiện bước thứ 2 trong kế hoạch - Đó là lừa tiền.

Theo gã Trình cho biết, hắn ta lừa gạt các cô gái đưa tiền để làm “lễ cải mệnh”, thay đổi mệnh số tốt đẹp hơn, xua đuổi những điều xui xẻo…

Được biết, sau khi bị lừa bởi Trình, 7 nạn nhân đều suy kiệt cả tài chính lẫn tinh thần nhưng không dám tố cáo. Vì những cô gái này hành nghề “gái mại dâm” chui trong những quán massage “đèn đỏ”.

Kết án
Tháng 10/2020, phía Viện kiểm sát nhân dân tối cao tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã tiến hành khởi tố vụ án này. Tuy nhiên vì nhiều lý do khách quan nên đến hiện tại vụ án tạm thời ngưng xét xử và vẫn chưa công khai mức án phạt cuối cùng.

Qua vụ án chấn động này, gióng hồi chuông cảnh tỉnh, nhắc nhở mọi người cần tránh xa mê tín dị đoan, vì hệ lụy của nó thật khôn lường, rất nhiều vụ việc thương tâm đã diễn ra khiến nhiều người không chỉ mất tình, tiền mà còn mất cả mạng sống của mình và những người thân yêu.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tao-bay-am-khuyen-ga-dan-ong-khien-7-co-gai-tu-cung-phung-tinh-tien-3-nam-chiem-10-ty-162221402122121763.htm

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.