Tạp chí Mỹ tuyên bố gây sốc, Nữ hoàng bỏ ra số tiền khổng lồ để Meghan chấp thuận ly hôn, rời khỏi hoàng gia

Meghan được cho là đang trở thành cái gai trong mắt của Nữ hoàng Anh và sẽ được bồi thường một số tiền lớn để ly hôn với Hoàng tử Harry.

Meghan được cho là đang trở thành cái gai trong mắt của Nữ hoàng Anh và sẽ được bồi thường một số tiền lớn để ly hôn với Hoàng tử Harry.

Theo trang New Idea, một tạp chí đến từ nước Mỹ tuyên bố gây sốc rằng Meghan đang trở thành nhân vật bị ghét nhất của Hoàng gia Anh, thay thế vị trí của bà Camilla, vợ Thái tử Charles.

Theo đó, tạp chí Globe cho hay, một email cấp cao từ Cung điện Buckingham đã bị rò rỉ ra ngoài với nội dung bên trong vô cùng gây sốc. Theo tạp chí này, Nữ hoàng Elizabeth tuyên bố rằng Nữ công tước xứ Sussx là một nỗi kinh hoàng đối với bà.

"Hành vi trái phép tắc, mối quan hệ phức tạp với gia đình và sự nguy hiểm của người thân khiến Meghan đã trở thành gánh nặng của hoàng gia. Cô ấy là ung nhọt cần phải bị cắt bỏ càng nhanh càng tốt, càng đơn giản càng tốt", trang Globe trích dẫn email nghi bị rò rỉ từ Cung điện.

Tạp chí Mỹ tuyên bố gây sốc, Nữ hoàng bỏ ra số tiền khổng lồ để Meghan chấp thuận ly hôn, rời khỏi hoàng gia-1
Nữ hoàng Anh muốn Meghan rời khỏi Cung điện hoàng gia.

Theo tạp chí này, Nữ hoàng, từng là người lên tiếng ủng hộ Meghan, cũng không thể chịu đựng được tính cách của Meghan. Nữ hoàng Anh coi vợ của Hoàng tử Harry là một kẻ tham lam, thích đào mỏ.

Thậm chí, tạp chí Globe tiết lộ rằng Nữ hoàng chấp thuận mức giá ly hôn mà Meghan yêu cầu là 37 triệu đô la kèm theo một danh hiệu hoàng gia cho đứa trẻ sắp chào đời nhưng Meghan thì sẽ không có. Sau khi ly hôn, Meghan sẽ sang Mỹ sinh sống và con của cô sẽ được nuôi dưỡng ở Anh.

Tuy nhiên, Hoàng tử Harry được cho là đang cố níu kéo mọi chuyện, Công tước xứ Sussex không muốn ly hôn với Meghan và sẽ đối đầu đến cùng với mọi người trong gia đình.

Tạp chí Mỹ tuyên bố gây sốc, Nữ hoàng bỏ ra số tiền khổng lồ để Meghan chấp thuận ly hôn, rời khỏi hoàng gia-2
Meghan trở thành nhân vật bị ghét của Hoàng gia Anh.

Trong gần 1 năm làm dâu hoàng gia, Meghan liên tiếp dính nghi án xích mích với các thành viên hoàng gia, nhất là chị dâu Kate và gây áp lực với các nhân viên của mình. Đặc biệt, gần đây nhất, Meghan còn được cho là mang thai giả, nhờ người khác mang bầu hộ.

Hiện tại, Cung điện hoàng gia chưa lên tiếng về vụ việc do trang tạp chí Globe đăng tải ở trên.

Nguồn: New Idea

Theo Helino


Meghan

Hoàng tử Harry

Nữ hoàng Elizabeth


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.