Tát 1 nhà sư vì cho rằng người này 'đụng chạm' cơ thể mình, nữ diễn viên có nguy cơ mất hết sự nghiệp

Đông đảo netizen yêu cầu nữ diễn viên Miruna Maga lên tiếng sau khi 1 đoạn clip xuất hiện trên mạng chứng minh cáo buộc quấy rối tình dục của cô đối với nhà sư Lama là sai.

Nữ diễn viên người Nepal Miruna Maga đang là tâm điểm của truyền thông trong nước và quốc tế sau vụ việc cô tát một nhà sư tên Furba Tamang vì cho rằng nhà sư này đã cố tình thừa dịp đám đông hỗn loạn để 'đụng chạm cơ thể' và sàm sỡ mình. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục có lời lẽ mang tính sỉ nhục với Tamang ngay giữa đám đông. Vì tính chất nghiêm trọng của sự việc, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và giam giữ tạm thời nhà sư.

Tát 1 nhà sư vì cho rằng người này đụng chạm cơ thể mình, nữ diễn viên có nguy cơ mất hết sự nghiệp-1Hình ảnh nhà sư bị cảnh sát bắt vì nghi ngờ quấy rối nữ diễn viên Miruna.

Ngày 31/5, truyền thông đưa tin nhà sư đã xin lỗi Miruna trước khi được tại ngoại. Miruna chấp nhận lời xin lỗi từ nhà sư và hứa không truy cứu sự việc. Đồng thời, nữ diễn viên cũng gửi lời xin lỗi đến toàn bộ cộng đồng Phật giáo, bao gồm các nhà sư và lạt ma, vì đã gây nên ảnh hưởng tiêu cực không đáng có. Tuy nhiên, cô cũng cho rằng phản ứng của mình là bình thường trong tình huống đang bị quấy rối giữa đám đông hỗn loạn.

Tát 1 nhà sư vì cho rằng người này đụng chạm cơ thể mình, nữ diễn viên có nguy cơ mất hết sự nghiệp-2Tát 1 nhà sư vì cho rằng người này đụng chạm cơ thể mình, nữ diễn viên có nguy cơ mất hết sự nghiệp-3

Miruna cho biết nhà sư đã thừa nhận và xin lỗi vì hành vi của mình. 

Những tưởng câu chuyện đã kết thúc tại đây nhưng không, cùng ngày 31/5, một video clip được đăng tải lên mạng chứng minh cáo buộc của Miruna đối với nhà sư là sai sự thật. Trong đoạn clip, người cố tình lợi dụng đám đông để 'đụng chạm' Miruna là 1 người đàn ông khác, nhà sư đi gần đó nên vô tình bị nữ diễn viên hiểu nhầm là người đã quấy rối mình. 

Sau đó, một số nhà sư và người ủng hộ tại Sikkim (Ấn Độ) đã tiến hành họp báo để lên tiếng đòi công lý cho nhà sư và yêu cầu tẩy chay cũng như ngừng chiếu bộ phim Kabaddi 4 do nữ diễn viên đóng vai chính và đang được công chiếu rộng rãi. Một người quá khích thậm chí còn xé poster phim tại nơi công cộng.

Đoạn clip chứng minh người 'đụng chạm' Miruna không phải nhà sư

Bên dưới phần bình luận của video nói trên, rất đông netizen cho rằng việc nhà sư nói xin lỗi trước đó là hành động ép buộc của phía Miruna (nếu không sẽ đệ đơn kiện) và yêu cầu nữ diễn viên phải có phản hồi về đoạn clip này. Đặc biệt, nhiều người còn yêu cầu nữ diễn viên giải nghệ vì sự hiểu lầm của cô (nếu là sự thật) đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của một nhà sư nói riêng và cả 1 cộng đồng nói chung.

Phía cảnh sát sau đó cho biết họ sẽ tiếp tục điều tra về vụ lùm xùm này. 

Một số comment của dân mạng: 

'Trong clip xin lỗi của nhà sư thì tôi đã cảm thấy có sự ép buộc nào đó từ ekip của nữ diễn viên kia rồi. Thử tưởng tượng hậu quả sẽ ra sao nếu nhà sư thật sự vô tội và cô diễn viên đánh sai người xem, hậu quả sẽ cực tồi tệ nên họ mới phải ép buộc anh ấy như thế. Khi bị tát nhà sư còn hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra kia mà... Nhưng rồi mọi thứ sẽ được giải quyết bằng tiền còn người bị ảnh hưởng duy nhất chỉ có nhà sư kia thôi'. 

'Chúng tôi yêu cầu Miruna Magar xin lỗi công khai, giống như cách cô ta đã đánh và phỉ báng nhà sư vậy!'

'Nhìn vào màu da tay của người đã quấy rối cô ta và của nhà sư đi, quá rõ ràng nhà sư không làm gì cô ấy cả. Nếu cô ta còn muốn đi diễn yên ổn thì tốt nhất là nên xin lỗi nhà sư một cách công khai đi'.

'Yêu cầu trả lại công bằng cho nhà sư !!!'.

Trong khi đó, phe ủng hộ nữ diễn viên thì chọn cách xem phim của cô để cổ vũ cô. Thậm chí có người hâm mộ ở Mỹ cũng đăng trạng thái ủng hộ gà nhà. Tài khoản Movie_lover89 đăng tải trên twitter rằng tập phim mới nhất thậm chí phá kỉ lục phòng vé.

Theo Vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/sao/do-thua-cho-nha-su-dung-cham-co-the-minh-nu-dien-vien-nhan-nut-tu-huy-cho-su-nghiep.html?fbclid=IwAR0YaIoqqMc6HA6UEnfc4l_isIegiTlov5y-ZzEVVXPb3-tTBIqZOi8Cw6Y

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.