‘Tay chơi’ khét tiếng 87 lần làm đám cưới với 46 người phụ nữ

Lão nông 61 tuổi được mệnh danh là ‘tay chơi’ khét tiếng khi tiết lộ câu chuyện từng 87 lần làm đám cưới với 46 người phụ nữ.

Một nông dân (61 tuổi) ở Indonesia được truyền thông nước này mệnh danh là 'tay chơi' khét tiếng, sau khi kế hoạch lấy vợ lần thứ 88 của ông này được hé lộ. 

Theo Oddity Central, ông Kaan chỉ là một nông dân trồng lúa sinh sống ở tỉnh Tây Java của Indonesia, nhưng cuộc đời ông lại vô cùng 'khác người'. 

‘Tay chơi’ khét tiếng 87 lần làm đám cưới với 46 người phụ nữ-1

Ông Kaan 61 tuổi đã 87 lần làm đám cưới với 46 người phụ nữ và chuẩn bị lấy vợ lần thứ 88. (Ảnh: Oddity Central)

Lão nông thừa nhận trong cuộc đời, ông đã cưới tổng cộng 87 lần và còn đang chuẩn bị làm đám cưới lần thứ 88. Đáng nói, cô dâu không ai khác là một trong số những người vợ cũ của ông Kaan. 

Ông Kaan được truyền thông Indonesia đặt biệt danh là 'tay chơi', sau khi ông kể câu chuyện cuộc đời mình cho một YouTuber. Sau đó, đoạn video của YouTuber này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cưa dân mạng và một số hãng truyền thông Indonesia. Nhiều phóng viên đã tìm hiểu danh tính và tới tận nhà của ông Kaan ở làng Cipeundeuy để phỏng vấn.

Tuy nhiên, ban đầu lão nông từ chối trả lời truyền thông, nhưng do sự kiên trì của các phóng viên mà ông Kaan đã đổi ý và tiết lộ câu chuyện thú vị về hành trình lấy 46 người vợ. 

Ông Kaan cho hay ông cưới vợ lần đầu tiên khi mới 14 tuổi, và người vợ đầu hơn ông 2 tuổi. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi chỉ kéo dài được 2 năm, và kể từ đó ông Kaan bước vào hành trình tổ chức thêm 86 đám cưới nữa. 

Khi được hỏi vì sao ông lại luôn tổ chức đám cưới với những người phụ nữ mà mình yêu, ông Kaan cho hay chuyện này là để thể hiện sự tôn trọng với người bạn đời, và không muốn những người phụ nữ bên mình cảm thấy tình cảm bị đùa giỡn. 

Ngay cả khi cuộc sống hôn nhân chỉ kéo dài 1 tháng hay 1 tuần, ông Kaan vẫn làm đám cưới với những người phụ nữ mà mình thích. 

'Lý do là vì tôi không muốn đùa giỡn với tình cảm của phụ nữ, và cũng không muốn bỏ rơi những đứa con của mình. Để không bị mang tiếng là vô đạo đức, tôi đã làm đám cưới với tất cả họ', ông Kaan chia sẻ. 

Trong số 87 đám cưới, ông Kaan từng đi làm đăng ký kết hôn 40 lần. Những lần khác ông Kaan và vợ về sống chung sau khi tổ chức đám cưới theo phong tục truyền thống. 

Đáng nói, khi cưới vợ mới, ông Kaan vẫn chưa ly hôn với vợ cũ. Nguyên nhân là do một số người vợ không muốn ly hôn với ông Kaan, còn người đàn ông không còn cách nào khác là lại tiếp tục cưới vợ mới. Có những thời điểm ông Kaan chung sống với 2 vợ, hoặc thậm chí nhiều hơn cùng lúc. 

Cuộc hôn nhân lâu nhất của ông Kaan kéo dài 14 năm, và đa phần còn lại có thời gian ngắn hơn nhiều như chỉ một tháng, hai tuần và thậm chí là một tuần. 

Dù 87 lần tổ chức đám cưới, nhưng ông Kaan chỉ cưới 46 người phụ nữ là do trong số này một vài người được ông Kaan cưới đi cưới lại tới 3 – 4 lần. Điển hình, ông Kaan đang chuẩn bị tổ chức đám cưới lần thứ 88, và cô dâu không ai khác là người vợ trong đám cưới lần thứ 86 của ông này. 

'Dù chúng tôi đã chia tay được một thời gian dài, nhưng tình cảm đôi bên vẫn còn rất sâu đậm', ông Kaan cho hay sau đám cưới lần thứ 86, hai vợ chồng ông chỉ sống chung được 4 tháng và họ đang chuẩn bị tái hợp. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/tay-choi-khet-tieng-87-lan-lam-dam-cuoi-voi-46-nguoi-phu-nu-5005922.html

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.