Tên cướp giật điện thoại xong chạy nhầm vào đồn cảnh sát vì chưa thuộc đường

Tính lên thành phố lớn hành nghề trộm cướp cho được nhiều, nhưng tên này đã chạy luôn vào đồn trong phi vụ đầu tiên vì không biết đường. Sự việc xảy ra tại Thẩm Quyến, Trung Quốc.

Tính lên thành phố lớn hành nghề trộm cướp cho được nhiều, nhưng tên này đã chạy luôn vào đồn trong phi vụ đầu tiên vì không biết đường. Sự việc xảy ra tại Thẩm Quyến, Trung Quốc.

Một tên trộm "ngáo ngơ" hết sức đã bị bắt tại trận sau khi cướp giật chiếc smartphone của một người phụ nữ trên đường, sau đó chạy trốn nhưng lại không để ý mà... đi thẳng vào trong đồn cảnh sát.



Cụ thể, theo đoạn phim ghi lại được sự việc xảy ra vào ngày 31/3 năm nay tại Trung Quốc, một người đàn ông sau khi chạy rất nhanh hòng thoát khỏi sự truy đuổi của nạn nhân vừa bị cướp, đã thục mạng đi vào trong khuôn viên sở cảnh sát quận Long Cương, thành phố Thâm Quyến luôn mà không hề nhận ra mình vừa ngu ngốc ra sao. Tất nhiên là ngay lập tức sau đó hắn chỉ còn biết đứng như chôn chân tại chỗ, chờ cảnh sát đến vây bắt, còng tay dẫn giải vào đồn.

Người phụ nữ trên khi đó đang sử dụng smartphone để giết thời gian trong khi đứng chờ qua đường, nhưng rồi không kịp trở tay khi sơ hở và để gã cướp kia giật mất. Cô đã cố gắng đuổi theo hết sức nhưng bị mất đà và trượt chân ngã ra đường

Tên cướp giật điện thoại xong chạy nhầm vào đồn cảnh sát vì chưa thuộc đường - Ảnh 2.

Những tưởng tên cướp đã được một ngày vớ bở nhưng không, có lẽ do vừa chạy vừa ngoái lại sau xem nạn nhân có đuổi được không mà hắn đã cắm cổ chạy thẳng vào sân đồn cảnh sát Long Cương luôn, và bị nhân viên an ninh bắt tại chỗ, đẩy đủ nhân chứng, vật chứng.

Tên cướp giật điện thoại xong chạy nhầm vào đồn cảnh sát vì chưa thuộc đường - Ảnh 3.

Sau khi lấy lời khai, cảnh sát cho biết thì ra hắn ta là người mới đến Thâm Quyến đây được ít lâu, không thông thạo đường phố và các địa điểm công cộng nên đã tự mình chui vào tròng như vậy. Hắn đã 38 tuổi, đang thất nghiệp và cố gắng xoay xở kiếm sống nên đã làm bước đường cùng là đi ăn cướp.

Tên cướp giật điện thoại xong chạy nhầm vào đồn cảnh sát vì chưa thuộc đường - Ảnh 4.

Việc nhiều lao động ngoại thành đến Thâm Quyến tìm việc làm cũng hết sức quen thuộc tại đây trong thời gian qua. Đây là thành phố có lượng người lao động bên ngoài nhiều nhất cả nước - tầm 6,1 triệu người, chiếm 60% dân số của thành phố.

Tên cướp giật điện thoại xong chạy nhầm vào đồn cảnh sát vì chưa thuộc đường - Ảnh 5.

Chưa kịp tìm việc làm đã có việc... bóc lịch trong tù rồi.

Theo Thời Đại


cướp giật

điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.