Tên trộm kiêu ngạo để lại giấy nhắn trêu ngươi nên bị tóm cổ nhanh chóng

Vụ trộm mới xảy ra tại một công ty ở Thượng Hải, Trung Quốc gây xôn xao dư luận bởi hành động đầy kiêu ngạo của kẻ gian; nhưng cũng vì vậy mà hắn sớm bị bắt.

Cách đây mấy ngày, do đi làm sớm, anh Phàn, giám đốc một công ty công nghệ nhỏ ở Phố Đông, Thượng Hải (Trung Quốc) ngạc nhiên thấy rất nhiều máy tính bị xếp chồng lên nhau tại một vị trí làm việc. Ban đầu, anh nghĩ nhân viên vệ sinh di chuyển chúng khi dọn dẹp. Nhưng khi xếp đặt lại những chiếc máy tính, anh Phàn trông thấy một cuốn sổ tay đang mở, nhìn kỹ lại thì thấy có ghim tờ giấy nhắn đầy tự phụ của kẻ tự nhận mình là "đầu trộm đuôi cướp".

Trong tờ giấy nhắn, tên trộm trắng trợn thừa nhận mình đã lấy đi một máy tính và một chiếc đồng hồ, đồng thời khuyên ông chủ nên cải thiện an ninh của công ty. Không chỉ thế, kẻ gian còn để lại số điện thoại của mình và tự tin khẳng định gã không cần đồ đạc, chỉ cần tiền, công ty có thể liên hệ để "chuộc" lại tài sản.

Tên trộm kiêu ngạo để lại giấy nhắn trêu ngươi nên bị tóm cổ nhanh chóng-1
Hành động trộm cắp của Tang được camera công ty ghi lại.

Cụ thể, tên trộm viết: "Chào ông chủ nhé! Tôi đã lấy đi một chiếc đồng hồ và một máy tính của công ty. An ninh công ty chán quá, ông chủ cần cải thiện đi. Còn vài chiếc điện thoại và máy tính khác tôi không muốn lấy vì sợ ảnh hưởng quá lớn đến công ty của ông. Nếu ông muốn lấy lại máy tính và điện thoại, hãy liên hệ với tôi, đây là số điện thoại của tôi...".

Choáng váng với hành động ngông cuồng của tên trộm, anh Phàn lập tức báo cảnh sát.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, họ đã rà soát camera và phát hiện vào đêm trước đó, một người đàn ông trèo tường vào công ty, khoảng nửa giờ sau đi ra ngoài với một chiếc túi lớn. Dựa vào số điện thoại mà tên trộm để lại, cảnh sát nhanh chóng truy ra danh tính nghi phạm, đó là một người đàn ông họ Đường.

Rất nhanh, tên Đường bị cảnh sát bắt giữ trên một chuyến tàu; tang vật là máy tính, đồng hồ cũng đã được thu giữ. Nghi phạm đang bị tạm giam về hành vi trộm cắp, cảnh sát tiếp tục điều tra để làm rõ thêm một số chi tiết.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/ten-trom-kieu-ngao-de-lai-giay-nhan-treu-nguoi-nen-bi-tom-co-nhanh-chong-ar875589.html

trộm cắp tài sản

Trung Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.