Thả đèn trời ước bạn trai to khỏe để giỏi 'chuyện ấy', hot girl ngực khủng gây náo loạn mạng xã hội

"Em gái đèn trời" hay "Nữ thần đèn trời",... là những cái tên mà dân mạng đặt cho nàng hot girl xinh đẹp này.

"Em gái đèn trời" hay "Nữ thần đèn trời",... là những cái tên mà dân mạng đặt cho nàng hot girl xinh đẹp này.

Với giới trẻ Đài Loan, hot girl Nhạc Nhạc không phải là cái tên xa lạ. Cô nổi tiếng với gương mặt xinh xắn, ngoại hình dễ thương và đặc biệt là vòng 1 ngoại cỡ.

Cách đây 2 năm, gái xinh này từng gây xôn xao khắp mạng xã hội khi đi thả đèn trời. Nếu người khác ao ước những thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với người thân và bạn bè thì Nhạc Nhạc lại "chơi lớn" khi ước bạn trai phải có ngoại hình nổi bật, biết kiếm tiền và đặc biệt là cơ thể to khỏe.

Thả đèn trời ước bạn trai to khỏe để giỏi chuyện ấy, hot girl ngực khủng gây náo loạn mạng xã hội-1
Hình ảnh Nhạc Nhạc đi thả đèn trời cách đây 2 năm.

"Ngoại hình của bạn trai tương lai phải cân đối, cao từ 1m75 trở lên. Anh ấy phải là người chung thủy, biết kiếm tiền, đẹp trai và đặc biệt là giỏi 'chuyện ấy'", Nhạc Nhạc viết lời cầu nguyện của mình trước khi thả đèn trời.

Sau khi những bức ảnh chụp Nhạc Nhạc và chiếc đèn trời được lan truyền, tên tuổi của cô nàng tiếp tục nổi như cồn khắp mạng xã hội. "Em gái đèn trời" hay "Nữ thần đèn trời",... là những biệt danh cư dân mạng đặt cho cô nàng.

Thả đèn trời ước bạn trai to khỏe để giỏi chuyện ấy, hot girl ngực khủng gây náo loạn mạng xã hội-2Thả đèn trời ước bạn trai to khỏe để giỏi chuyện ấy, hot girl ngực khủng gây náo loạn mạng xã hội-3

Tên tuổi bất ngờ bị cư dân mạng réo gọi, hot girl gốc Đài Loan lên tiếng phân trần. Cô cho biết việc đi thả đèn trời là có thật nhưng lời ước ao người yêu to khỏe, giỏi chuyện chăn gối là do bạn bè tự viết thêm vào.

Sau 2 năm nổi tiếng, Nhạc Nhạc của hiện tại vừa tròn 20 tuổi. Trước khi trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp, cô gái này từng phải trải qua cuộc sống cơ cực với đủ thứ nghề như làm phục vụ ở cửa hàng đồ uống, làm mi, làm móng,...

Thả đèn trời ước bạn trai to khỏe để giỏi chuyện ấy, hot girl ngực khủng gây náo loạn mạng xã hội-4
Nhạc Nhạc của hiện tại vô cùng xinh đẹp và gợi cảm.

Thả đèn trời ước bạn trai to khỏe để giỏi chuyện ấy, hot girl ngực khủng gây náo loạn mạng xã hội-5
Không chỉ có công việc mẫu ảnh, cô còn được nhiều thương hiệu mời làm người đại diện nhãn hàng.

"Tôi phải lao vào kiếm tiền khi mới 14 tuổi. Những công việc tôi từng làm dù không kiếm được nhiều tiền nhưng nó chính là bước đệm để tôi có cuộc sống như hiện tại.

Không chỉ làm mẫu ảnh, tôi còn được nhiều nhãn hàng mời làm người đại diện. Tôi cũng từng tìm hiểu và yêu một vài chàng trai nhưng những cuộc tình đó đến rồi đi rất nhanh bởi họ tò mò Nhạc Nhạc là ai chứ không phải xuất phát từ tình cảm thực sự", cô cho hay.

Theo VietNamNet 


hot girl ngực khủng

giới trẻ Đài Loan

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.