Thái Lan: Du khách sống sót đầy kỳ tích sau khi bị một con gấu lôi vào trong chuồng

Vụ tai nạn xảy ra tại một ngôi đền ở tỉnh Phetchabun, Thái Lan. May mắn, vị khách du lịch này vẫn sống sót một cách đầy kỳ tích sau khi bị con gấu lôi vào trong chuồng.

Theo Daily Mail đưa tin, vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra tại Thái Lan khi một du khách bị gấu lôi vào chuồng. Báo chí địa phương cho biết, anh Naiphum Promratee, 36 tuổi đã treo một bát cơm vào trong chuồng gấu khi tới tham quan ngôi đền tại tỉnh Phetchabun, Thái Lan. Tuy nhiên, anh đã chọc giận con gấu khiến nó phải đứng lên bằng 2 chân và kéo anh xuống chuồng trước khi dùng răng lôi xềnh xệch anh vào bên trong.

Những người ở trên la hét liên tục khi chứng kiến cảnh tượng đấy; một người còn dùng gậy chọc và ném nước đá lên người con gấu. Tuy vậy, mọi nỗ lực giải cứu đều vô ích. Sau khi vần anh Naiphum một lúc, con gấu kéo anh vào chuồng. Lúc này, thể trạng anh Naiphum đã rất yếu.

Thái Lan: Du khách sống sót đầy kỳ tích sau khi bị một con gấu lôi vào trong chuồng - Ảnh 1.

Những người bạn của anh Naiphum Promratee cố gắng giải cứu bạn mình.

Lực lượng cứu hộ khẩn cấp đã được huy động tới hiện trường vào khoảng 11h trưa. Sau khi giải cứu được anh Naiphum ra khỏi chuồng gấu, họ đã nhanh chóng đưa nạn nhân tới bệnh viện. Hiện tại, anh đã dần hồi phục và có thể đi lại. Bpae Permpoonsap, một nhân viên trung tâm cứu hộ Khon Khao Koo Pai cho biết: "Chúng tôi nhận được tin báo về vụ gấu tấn công và đã có mặt tại hiện trường ngay lập tức. 

Ngoài gấu ra, ngôi đền này cũng có nuôi một số loài vật khác. Người đàn ông này cùng với nhóm bạn của mình đã trêu đùa ngoài chuồng gấu. Không may, anh đã bị nó kéo xuống và tấn công. Tuy nhiên, sau khi được cấp cứu kịp thời, nạn nhân đã sống sót và hiện tại có thể nói chuyện bình thường".

Được biết, có khoảng 24 chú lợn rừng được nuôi trong ngôi đền và một chú gấu. Số tiền để nuôi gấu chủ yếu được đóng góp từ khách thập phương và người đến tham quan ngôi đền. Người phát ngôn của PETA Thái Lan cho biết: "Nếu bạn chọc giận một con gấu, chắc chắn bạn sẽ bị nó tấn công. Gấu cũng là một loài thú săn mồi hung dữ nên phải cẩn thận khi lại gần".

Thái Lan: Du khách sống sót đầy kỳ tích sau khi bị một con gấu lôi vào trong chuồng - Ảnh 2.
Rất may mắn, anh Naiphum Promratee đã sống sót và bình phục sau vụ tấn công.

Theo Thời Đại

tấn công

Sống sót kỳ diệu

tai nạn hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.