Thai phụ bị cưỡng hiếp khi đi sửa điện thoại, cầu cứu 3 người qua đường giúp đỡ nào ngờ gặp phải "ác quỷ" rơi vào cảnh bi thảm hơn

Cảnh sát Hy Lạp đã tiến hành một cuộc truy lùng sau khi một thai phụ 25 tuổi bị cưỡng hiếp rồi lại bị 3 người đàn ông khác bắt cóc và hãm hiếp tập thể.

Theo Daily Mail, người phụ nữ đang mang thai ở tháng thứ 3 đã đến khu phố Omonia, tại thành phố Athens, Hy Lạp để sửa điện thoại. Bất ngờ, một người đàn ông người Afghanistan tiếp cận và lôi cô vào một khu vực tối rồi hãm hiếp.

Sau khi hắn bỏ đi, người phụ nữ hoảng sợ chạy ra đường lớn và nhờ 3 người đàn ông Pakistan giúp đỡ. Những người đàn ông lạ mặt bắt một chiếc taxi đưa cô đến một căn hộ dưới lòng đất ở khu vực Agios Panteleimon gần đó. Những tưởng sau cơn ác mộng khủng khiếp, cô cũng được an ủi vì gặp người tốt giúp đỡ. Nhưng không ngờ, khi vừa đến nơi, chúng đã lộ bộ mặt thật là những con "quỷ dữ" điên cuồng tấn công và hãm hiếp tập thể người phụ nữ đang mang bầu.


Thai phụ bị cưỡng hiếp khi đi sửa điện thoại, cầu cứu 3 người qua đường giúp đỡ nào ngờ gặp phải ác quỷ rơi vào cảnh bi thảm hơn-1Ảnh minh họa.

Sau đó, tiếng la hét kêu cứu của nạn nhân đã thu hút sự chú ý của một người hàng xóm. Người này đi ra phía ban công nghe ngóng và nhận ra nguồn gốc âm thanh nên hét lên khiến 3 tên "yêu râu xanh" lo sợ bị phát hiện đành phải buông tha cho nạn nhân.

Sau khi thoát khỏi "động quỷ", cô đã đi thẳng đến cảnh sát chỉ đúng vị trí căn hộ để cảnh sát bắt giữ 3 nghi phạm lần lượt 19 tuổi, 21 tuổi và 27 tuổi. Chúng đã bị buộc tội bắt cóc và cưỡng hiếp phụ nữ.

Tuy nhiên, kẻ đầu tiên cưỡng hiếp người phụ nữ vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Thai phụ bị cưỡng hiếp khi đi sửa điện thoại, cầu cứu 3 người qua đường giúp đỡ nào ngờ gặp phải ác quỷ rơi vào cảnh bi thảm hơn-2
Cảnh sát đã thu thập bằng chứng từ đồ lót và quần áo của nạn nhân, hy vọng chúng có thể giúp truy tìm kẻ tấn công cũng như chứng minh tội lỗi của 3 tên biến thái đã cưỡng hiếp cô trong căn hộ.

Tháng trước, một người đàn ông Pakistan 34 tuổi đã bị bắt vì tình nghi cố gắng cưỡng hiếp một số trẻ vị thành niên và một cô gái 22 tuổi.

Năm 2012, vụ đánh đập và hãm hiếp dã man một cô gái trẻ trên đảo Paros, Hy Lạp đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh với vết thương nặng ở đầu, dẫn đến tổn thương não vĩnh viễn.

Kẻ tấn công sau đó được xác định là Ahmed Waqas, một người di cư không có giấy tờ đến từ Pakistan. Hắn bị bắt ở Athens và bị kết án tù chung thân.

Vụ việc đã dẫn đến một cuộc đàn áp đối với những người di cư không có giấy tờ ở thủ đô của Hy Lạp, với khoảng 4.500 cảnh sát. Tổng cộng 7.000 người bị bắt giữ chỉ trong 72 giờ.  Vụ việc cũng dẫn đến một loạt các cuộc tấn công chống lại người di cư ở Hy Lạp, bao gồm cả vụ sát hại một thanh niên Iraq 19 tuổi ở Athens.

Hy Lạp có tỷ lệ tội phạm bạo lực tương đối thấp đối với một quốc gia châu Âu rộng lớn và thường xuyên được đưa vào danh sách các điểm đến an toàn nhất cho du khách nữ đi một mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thai-phu-bi-cuong-hiep-khi-di-sua-dien-thoai-cau-cuu-3-nguoi-qua-duong-giup-do-nao-ngo-gap-phai-ac-quy-roi-vao-canh-bi-tham-hon-162212406211725605.htm

cưỡng hiếp tập thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.